Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ có đội trưởng của Argentina trong vài ngày nữa

Thứ Sáu 13/08/2010 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Mascherano rất có thể sẽ rời khỏi Liverpool để khoác áo Barcelona trong một vài ngày tới. Sau sự ra đi của HLV Rafa Benitez, Mascherano đã nhiều lần công khai tỏ ý muốn ra đi ngay trong mùa hè này và tân HLV Liverpool, Roy Hodgson cũng đã đồng ý để tiền vệ đội trưởng Argentina ra đi, đặc biệt sau khi Poulsen tới với đội bóng chủ sân Anfield từ Juventus thì ai cũng hiểu việc Mascherano ra đi sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sau một mùa giải thất vọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 7, BLĐ Liverpool đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez và đưa cựu HLV Fullham, ông Roy Hodgson lên nắm cương vị thuyền trưởng con tàu đang lệch bánh lái. Và sự ra đi của vị HLV đã 5 năm gắn bó tại thành phố cảng đã dẫn đến một loạt sự xáo trộn trong đội hình Liverpool, đầu tiên là việc cầu thủ người Isarel Yosi Benayoun tới đầu quân cho Chelsea với cái giá 5 triệu bảng. Tiếp đó, chỉ với hơn 7 triệu euro ít ỏi nhưng họ cũng đã chiêu mộ tới 4 tân binh, trong đó có ba cái tên đáng chú ý là Joe Cole (từ Chelsea – chuyển nhượng tự do), Milan Jovanovic (Standrad Liege – chuyển nhượng tự do) và mới đây nhất là Christian Poulsen chuyển tới từ Juventus với mức giá 5,5 triệu euro. Trước tình cảnh Mascherano thì muốn ra đi, Roy Hodgson đã thành công trong việc mua về người thay thế cho tiền vệ người Argentina, còn Barcelona lại đang thiếu một cầu thủ cày ải ở tuyến giữa khi Yaya Toure đã chuyển tới thi đấu cho Manchester City, có lẽ chẳng bao lâu nữa bản hợp đồng giữa ba bên sẽ hoàn tất.

Hình ảnh này sẽ không còn ở mùa giải sau

Ngoài ra, trong mùa hè này, có rất nhiều thông tin cho rằng Mascherano sẽ tới Inter Milan tái ngộ người thầy cũ Rafa Benitez, tuy nhiên, phía Nerazzurri lại không mấy mặn mà với tiền vệ nhỏ con này vì họ cũng đang có một cầu thủ đánh chặn thuộc hàng tốt nhất thế giới là Cambiasso. Hơn nữa, “người không phổi” lại được lòng các cổ động viên Inter hơn bởi anh vừa đóng góp rất lớn trong thành tích ăn ba mùa trước. Nếu Mascherano tới, rất có thể Cambiasso sẽ phải ngồi dự bị, và đó là điều mà cả ban lãnh đạo và cổ động viên Inter Milan không hề mong muốn, vì vậy, Barcelona sẽ là điểm đến thích hợp của đội trưởng Argentina và hơn nữa, chính anh cũng đã từng đề đạt nguyện vọng được chuyển tới thi đấu tại sân Noucamp vào năm ngoái nhưng không được chấp nhận.

Barcelona đang đề nghị đổi Mascherano lấy Hleb và các thêm vào 15 triệu euro. Hleb chuyển tới thi đấu cho Barcelona từ Arsenal năm 2008 nhưng không thể hiện được mình. Mùa giải trước, anh được cho AC Milan mượn, sau khi hết hạn hợp đồng vào đầu mùa hè này, anh trở lại với đội bóng xứ Catalan nhưng ai cũng hiểu việc tiền vệ người Belarus này rời khỏi sân Noucamp chỉ là việc sớm muộn. Nếu chấp nhận trao đổi, Liverpool vừa tăng thêm nhân sự khi Hleb cũng đã thi đấu khá thành công trong màu áo Arsenal và biết đâu khi trở lại Premier League, anh sẽ lấy lại phong độ ngày nào, ngoài ra, họ lại vừa nhận thêm được 15 triệu euro, đúng với chính sách săn hàng giá rẻ và thắt lưng buộc bụng của đội bóng thành phố cảng còn gì.

         Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X