Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ chạm trán với Manchester United

Thứ Sáu 24/12/2010 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona và Manchester United - 2 trường phái tấn công hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại sẽ tạo ra một cuộc thư hùng nảy lửa vào mùa hè sang năm khi mới đây nhất gã khổng lồ xứ Catalan đã công bố lịch du đấu hè năm 2011.

Khác với 2,3 năm trở lại đây, mùa giải sắp tới Barcelona sẽ chọn Bắc Mĩ là thị trường để du đấu thay vì châu Á như mùa 2008 và 2009. Trên đất Mĩ, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có tổng cộng 3 trận đấu. Ngày 30 tháng 7 sẽ là cuộc chạm trán đáng chú ý nhất với Manchester United ở Washington DC, đến ngày 3 tháng 8 sẽ là một lễ hội tấn công khác khi Barcelona gặp AC Milan ở Miami và cuối cùng sẽ là trận đấu với Club America của Mexico vào ngày 6 tháng 8.

Hai ngôi sao hàng đầu thế giới này sẽ lại có một cuộc chạm trán vào mùa hè tới

Trên thế giới lúc này khó có đội bóng nào có thể cưỡng lại lối chơi tiqui-taca đầy mê hoặc của các chàng trai xứ Catalan. Barcelona của Pep Guardiola đang cho thấy một sức mạnh gần như là tuyệt đối trên mọi đấu trường. Họ thắng như chẻ tre và không cần biết đến đối thủ của mình là ai. Trong khi đó, MU cũng đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau quãng thời gian chật vật đầu mùa giải. Vì thế cuộc so tài giữa 2 đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ này ở mùa hè năm 2011 chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cuộc đấu giữa AC Milan và Barcelona chắc chắn cũng sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Những trận đấu như thế này sẽ giúp cho các đội bóng tên tuổi trên có những bước chạy đà tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới 2011-2012.

Dưới đây là lịch cụ thể chuyến du đấu của Barcelona mùa hè năm 2011:

21 và 22 tháng 7: Tham dự Audi Cup tại Munich(Đức)

25 tháng 7: Có 1 trận đấu giao hữu tại thành phố Split(Croatia)

30 tháng 7: Gặp Manchester United tại Washington DC(Mỹ)

3 tháng 8: Gặp AC Milan tại Miami(Mỹ)

6 tháng 8: Gặp Club Ameria tại Dallas(Mỹ)

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X