Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sắp mất người vào tay Arsenal

Thứ Ba 29/01/2013 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Và đó chính là David Villa - tiền đạo đã được Pháo thủ London theo đuổi từ khi phiên chợ Đông vừa mở cửa.

Kể từ khi quay trở lại đội hình chính của Barca sau chấn thương, Villa đã không còn được HLV Tito Vilanova tin dùng nữa. Những tài năng trẻ như Tello, Cuenca...nhân cơ hội anh chấn thương đã tạo ra cho vị tân HLV một ấn tượng đặc biệt. Đó chính là lý do giải thích tại sao Villa đang dần lấy lại phong độ những không được tin dùng.

Bị thất sủng và đày ải thường xuyên trên băng ghế dự bị, tiền đạo người Tây Ban Nha này luôn khao khát được ra đi để tìm kiếm cho mình một CLB mới. Đây là một điều rất cấp thiết đối với tiền đạo sinh năm 1981. Dù đã 32 tuổi nhưng Villa vẫn còn rất có giá trị. Điều này được thể hiện qua những bước chạy, cách xử lý thông minh và khả năng dứt điểm cực kỳ kỹ thuật.

Những ngày tươi đẹp ở Nou Camp giờ chỉ còn là kỉ niệm với Villa
Arsene Wenger nên mua Villa ngay khi còn có th

Cơ hội đã mở ra với Villa khi Arsene Wenger - HLV trưởng của Arsenal rất quan tâm và muốn đưa anh về với Pháo thủ. Tài năng, phẩm chất và kinh nghiệm của anh là thứ vô cùng cần thiết đối với các cầu thủ non trẻ của đội bóng thủ đô London lúc này. Nhưng khi mọi việc tưởng chừng như êm ả thì Tito Vilanova lại tuyên bố Villa vẫn còn cần thiết cho Barcelona.

Rõ ràng, một tiền đạo đẳng cấp như vậy luôn luôn cần thiết đối với mọi CLB. Nhưng việc cho anh ngồi dự bị để phòng khi các tài năng trẻ không thể hiện được rồi mới lại dùng đến anh là một điều quá sức phí phạm. Bản thân Villa cũng đã bày tỏ rằng muốn ra đi. Và đích đến mà anh nhắm tới tất nhiên sẽ là Arsenal.

Vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc ở Wenger mà thôi. Cách đây vài ngày, vị giáo sư người Pháp đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng cho Villa nhưng đã bị từ chối. Giờ đây, khi mà Villa cũng đã tỏ tình thì Wenger hãy nên phóng tay hơn một chút. Có thể là 14 hay 15 triệu bảng cũng được. Mua anh về và cái mà Arsenal nhận được sẽ còn lớn hơn số tiền mà chính họ đã bỏ ra. Hoặc nếu không, Wenger hãy cứ giữ lấy những đồng tiền của mình rồi ngồi nhìn TTCN đóng cửa. Tất nhiên, ông có thể tiếp tục theo đuổi anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nhưng đến lúc đó thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X