Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Tottenham khuyên Ndombele tới Barca

Thứ Hai 20/04/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Darren Bent, Tanguy Ndombele sẽ phù hợp với Barcelona nhiều hơn là Tottenham.

Cựu tiền đạo của Spurs sẽ không ngạc nhiên nếu gã khổng lồ Tây Ban Nha chiêu mộ tuyển thủ Pháp vào mùa hè này.

Ndombele gây thất vọng

Tottenham đã hoàn tất bản hợp đồng với Tanguy Ndombele từ Lyon với giá 63 triệu bảng vào tháng 7 năm ngoái. Để có cầu thủ người Pháp, Spurs đã phải cạnh tranh với rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Cựu tiền đạo Tottenham khuyên Tanguy Ndombele tới Barca hình ảnh
Ndombele không chơi tốt ở Tottenham

Nhưng chỉ sau 1 năm, khả năng Ndombele ra đi đã được bàn đến. Dù là dưới thời Mauricio Pochettino hay Jose Mourinho, tiền vệ 23 tuổi cũng đều không thể hiện được mình. Tới nay, anh ra sân 27 lần trên mọi đấu trường cho Tottenham, ghi 2 bàn.

Mourinho từng công khai chỉ trích Ndombele vì tinh thần thi đấu và tập luyện ở mức thấp của anh. Có một số lựa chọn chất lượng cho cựu sao Lyon nếu rời Tottenham. Đó là Chelsea rồi Barcelona, những đội theo sát động tĩnh của anh.

Bent khuyên sang Barca


Darren Bent tin rằng Barca thực sự muốn có Ndombele. Theo cựu tiền đạo người Anh, Blaugrana là nơi phù hợp với với tuyển thủ Pháp hơn là Tottenham cùng môi trường Premier League giàu thể lực.

Tanguy Ndombele
Tiền bối khuyên cầu thủ 23 tuổi sang Barca

Bent nói với Football Insider: “Tôi nghĩ Ndombele là một cầu thủ rất giỏi. Nhưng rõ ràng, có gì đó không ổn với cậu ấy tại Tottenham. Đó là một cầu thủ hàng đầu nhưng cần đáp ứng sự cơ động nhiều hơn.”

“Có vẻ Ndombele chưa đủ thể chất, mờ nhạt trong các trận đấu. Chắc chắn, cậu ấy chưa thể tác động tới Tottenham nhiều như những gì người hâm mộ mong đợi. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ai đó như Barcelona ngỏ lời với Ndombele.”

“Đó là đội bóng thiên về kiểm soát bóng, không cuồng nhiệt như Premier League và cậu ấy có thể thích nghi. Khi có bóng, cậu ấy mạnh mẽ, có thể qua người, có thể rê bóng, đáp ứng nhiều nhiệm vụ khác nhau.”

“Nhưng vì lý do nào đó, Ndombele đã không thể hiện được khả năng tại Tottenham. Tôi còn nhớ trong mùa đầu tiên tại đó, tôi cũng từng chật vật nhưng nó đến từ việc tôi không được chơi quá nhiều.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X