Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhảy vào cuộc đua giành Gareth Bale với Real Madrid

Chủ Nhật 10/03/2013 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất từ TTCN Châu Âu thì có vẻ như Barcelona đang toan tính kế hoạch cho việc chiêu mộ Gareth Bale - tiền vệ cánh đang nổi danh trong màu áo Tottenham Hotspurs.

Cách đây vài ngày, Lionel Messi đã từng đăng đàn ca ngợi Bale như là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina còn không quên cất lời mời cầu thủ người xứ Wales này chuyển sang thi đấu cho Barcelona. Lúc đó, các culé đã bắt đầu đặt một dấu hỏi lớn về việc Blaugnara liệu có chiêu mộ Gareth Bale để thỏa lòng Messi.

Nhưng đến hôm nay thì dường như mọi việc đang trên con đường trở thành sự thật khi ngay cả Gerard Pique cũng cất tiếng mời gọi Bale chuyển đến sân Nou Camp thi đấu.

Gareth Bale
Hết Messi lại đến Pique công khai ca ngợi và mời Gareth Bale chuyển đến Barcelona thi đấu
Trước báo giới, cũng như Messi, trung vệ Pique đã dành cho Gareth Bale những lời tán dương không thể tốt đẹp hơn.

"Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Những gì anh ấy làm ở Tottenham khiến tôi không thể tin nổi vào mắt mình nữa." Pique thốt lên.

Ngay sau khi tâng bốc tiền vệ người xứ Wales, Gerad Pique đã bắt đầu đề cập đến vấn đề "mời mọc" Bale chuyển sang thi đấu cho Barcelona bất chấp việcs phong cách thi đấu của Bale không thực sự phù hợp với lối đá tiki taka

"Chúng tôi muốn có một cầu thủ tốt như Bale. Với tài năng như vậy, sẽ không có nhiều vấn đề ngăn cản anh ấy hòa nhập với lối đá của bất kỳ đội bóng nào hết. Tất nhiên, Barcelona cũng không nằm ngoài số đó." Pique tuyên bố.

Với việc liên tục cử người đăng đàn để tâng bốc và mời mọc như thế này, rất có thể chủ tịch Rossell cùng các đồng sự đang mưu tính cho một kế hoạch đưa Gareth Bale cập bến Nou Camp ngay trong mùa hè năm nay. Và đối với một cầu thủ đang khát khao khẳng định bản thân như Bale thì việc thoát khỏi những cám dỗ thành công của những đội bóng lớn như Barcelona rõ ràng là một điều không thể.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X