Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhắm sao trẻ Man City để thay thế Luis Suarez

Thứ Tư 26/08/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus của Man City đã được Barcelona nhắm đến như một sự thay thế dành cho Luis Suarez.

 Bên cạnh những thông tin về việc đi hay ở của Lionel Messi, Barcelona còn thu hút được sự chú ý của giới truyền thông khi họ được cho là đang muốn mang về tiền đạo Gabriel Jesus từ Manchester City.

Nguồn tin của tờ GloboEsporte của Brazil cho biết HLV Ronald Koeman của Barcelona đã nhắm đến Gabriel Jesus như một sự thay thế cho Luis Suarez – người nhiều khả năng sẽ sớm chia tay sân Camp Nou. Được biết, phía Barcelona đã có những liên hệ ban đầu với đại diện của Man City cho thương vụ này.

Đây không phải là lần đầu tiên Gabriel Jesus được đồn đoán sẽ rời khỏi Etihad. Đã từng có những thông tin cho rằng Juventus và Inter Milan cũng đã đặt vấn đề với Man City về trường hợp của chân sút người Brazil. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

gabriel jesus
Gabriel Jesus đang có cơ hội chuyển tới Barcelona

Trước đó, HLV Ronald Koeman cũng đã thẳng thắn chia sẻ rằng có một vài cầu thủ hiện tại của Barcelona không còn nằm trong kế hoạch của ông. Trong danh sách này có tên của Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ được Barca sử dụng như một phần của lời đề nghị cho Donny van de Beek – cầu thủ trẻ của Ajax Amsterdam. 

Kể từ khi chuyển tới Man City vào năm 2017 với giá 32 triệu euro, Gabriel Jesus chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola. Dù vậy, anh cũng đã ra sân 153 trận cho đội chủ sân Etihad và ghi được 68 bàn thắng. Hợp đồng hiện tại của Gabriel Jesus với Man City vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Trên thị trường chuyển nhượng, Jesus đang được định giá vào khoảng 56 triệu euro. 

Thế Trung

Tại sao rời Barca lúc này là quyết định đúng đắn với Messi?
Đêm qua, cả làng bóng đá thế giới đã trải qua một cú sốc khi Lionel Messi thông báo với Barca về mong muốn ra đi vào mùa hè này. Hãy cùng nhìn qua một vài lý...
Tin chuyển nhượng ngày 26/8: Viễn cảnh Messi trở thành đồng đội của Ronaldo ở Juventus?
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 26/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Muốn biết tương lai Koulibaly, hãy hỏi MU và Man City!
Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã từ chối trả lời những câu hỏi về tương lai của hậu vệ Kalidou Koulibaly.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X