Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona để mắt tới Ander Herrera của Man United

Thứ Bảy 10/10/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đang để mắt tới tiền vệ Ander Herrera của Manchester Unite và dự tính sẽ chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để thay cho Rafinha bị chấn thương nặng.


Kể từ khi chuyển tới Man United từ Athletic Bilbao mùa hè năm 2014 với mức giá 36 triệu Euro, tiền vệ Ander Herrera đã tạo được khá nhiều ấn tượng. Trong mùa giải 2014/15, dù chỉ được đá chính có 19 trận tại giải Ngoại hạng Anh song cầu thủ 26 tuổi cũng đã đóng góp 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Dẫu vậy, từ đó tới nay anh vẫn chưa khi nào là lựa chọn hàng đầu của HLV Louis van Gaal dù nhận được sự ưa thích của người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Ander Herrera
Herrera đang gặp khó khăn trong cạnh tranh vị trí tại M.U

Trong bối cảnh hàng tiền vệ M.U mới chiêu mộ thêm những nhân tố chất lượng ở trung tâm trong mùa hè vừa qua như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin chưa kể trụ cột Michael Carrick, cơ hội ra sân của Herrera tiếp tục giảm đi. Ngay cả việc lên chơi hộ công cũng gặp trở ngại khi đây là nơi bất khả xâm phạm của đội trưởng Wayne Rooney. Đó là những lý do mà Herrera mới chỉ có 4 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh mùa mới trong đó chỉ 1 lần được chơi đủ 90 phút.

CLB Barcelona biết điều này và họ dự định sẽ chi ra số tiền còn cao hơn cả khi M.U mua Herrera để lấy anh về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Một thuận lợi cho Barca đó là Herrera có chung người đại diện với Gerard Pique, một trụ cột tại đội bóng xứ Catalan. Hàng tiền vệ của Blaugrana hiện rất mỏng khi hết Rafinha rồi tới Andres Iniesta đều dính chấn thương trong khi tân binh Arda Turan vẫn chưa thể ra sân do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA còn hiệu lực. Barca dự định sẽ tổng lực mua sắm trong thời gian tới và Herrera là một mục tiêu trong đó bên cạnh những Marco Reus, Andriy Yarmolenko hay Nolito…

Mới tới Liverpool, Jurgen Klopp đã bị “tranh hàng”
Nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Marco Reus của Liverpool dưới thời tân HLV Jurgen Klopp đã bị thử thách với sự gia nhập cuộc đua của Barcelona.

Ở một diễn biến khác, Herrera cũng mới bày tỏ mong muốn được góp mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha dự VCK Euro 2016. Để làm được điều đó, anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều và cả ra sân nhiều hơn nữa tại CLB khi phải cạnh tranh với rất nhiều tiền vệ xuất sắc trên tuyển.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X