Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

"Barcelona đang run sợ trước Manchester City"

Thứ Tư 25/12/2013 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là lời khẳng định của một cựu cầu thủ Barcelona, Yaya Toure, trong bối cảnh Man City của anh đang thi đấu với phong độ rất tốt, và vô cùng tự tin hướng tới trận đấu gặp Barcelona tại vòng 16 đội Champions League.

Yaya Toure hiện nay là nhạc trưởng không thể thay thế của Manchester City, và trước trận gặp Barcelona, anh lại càng quan trọng hơn bởi không phải ai khác, chính Yaya Toure sẽ là "tay trong" đắc lực của Manuel Pellegrini với kinh nghiệm thi đấu cho đội bóng xứ Catalan trong quá khứ. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà là một trong những tác nhân chính giúp cho Manchester City vững chãi ở ngôi vị thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm trước kì nghỉ lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở giải quốc nội, mà Toure cùng các đồng đội còn muốn hướng tới việc tiến sâu hơn nữa tại đấu trường cao nhất châu Âu.

Tiền vệ Yaya Toure vừa lập cú đúp giúp Man City đánh bại West Brom
Tiền vệ Yaya Toure

Manuel Pellegrini cùng các học trò sẽ gặp Barcelona tại vòng 1/8, và Yaya Toure, người đã rời Nou Camp vào năm 2010, cho rằng đội quân của Gerardo Martino vào thời điểm này đang lo lắng về khả năng bị loại dưới tay The Citizens, đội bóng đang đứng trước khả năng tiềm tàng trở thành một trong những CLB lớn nhất thế giới. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, cầu thủ 30 tuổi cho biết: "Để trở thành một phần của lịch sử, đương nhiên một đội bóng cần một khoảng thời gian dài. Mọi thứ tại Man City đều đang ở trong tình trạng rất tốt, và tôi chắc chắn rằng chỉ trong một vài năm nữa, Man City sẽ trở thành đội bóng xuất sắc nhất hành tinh."

"Tôi là người may mắn khi được đứng ở vị trí này, cùng với một đội bóng có sự đầu tư kĩ lưỡng cũng như nhiều cái tên xuất chúng. Barcelona cần phải lo sợ trước chúng tôi, bởi lẽ màn trình diễn ở Premier League của Man City là hết sức xuất sắc. Chúng tôi chơi một thứ bóng đá quyến rũ, tấn công tổng lực và liên tục ghi bàn. Đương nhiên, gặp Barcelona sẽ là một trải nghiệm khó khăn, chúng tôi cần phải ở phong độ tốt nhất của mình thì mới hi vọng có được chiến thắng." - Yaya Toure khích lệ tinh thần các đồng đội, đồng thời cảnh báo họ cần phải tích cực luyện tập, cải thiện qua từng ngày.

Trước khi tính tới điều đó, Man City sẽ cần phải lo lắng hơn cho trận đấu gặp Liverpool, đội đang xếp đầu bảng xếp hạng, vào ngày 26 tháng Mười Hai tới. Lợi thế của thầy trò Pellegrini sẽ là tổ ấm Etihad, nơi họ thắng 8/8 trận đã đấu cho tới gần hết chặng lượt đi của mùa bóng.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X