Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona cũng muốn có Voi Rừng

Thứ Tư 16/05/2012 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Gã khổng lồ xứ Catalan cho biết sẽ sẵn sàng đón nhận kẻ từng khiến đội bóng này điêu đứng ở bán kết Champions League vừa qua- Didier Drogba nếu như anh thật sự muốn rời Chelsea ngay khi phiên chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Như chúng ta đã biết, hợp đồng giữa Drogba và The Blues sẽ hết hạn ngay tháng 6 này, và bây giờ anh có quyền tự do đàm phán với đội bóng mới. Không phải là không có những động thái gia hạn từ đôi bên. Nhưng Drogba không còn nắm đằng chuôi nữa khi chính sách của Abramovich không khuyến khích những lão tướng Chelsea gắn bó lâu dài. Voi rừng muốn Chelsea trao anh bản hợp đồng 2 năm kèm theo mức lương 130.000 bảng/tuần. Đáp lại, The Blues chỉ cho Drogba hợp đồng 1 năm kèm thêm điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng nữa cùng mức lương thấp hơn con số đó.

Drogba chưa chắc sẽ đi hay ở
Nếu thật sự rời Chelsea, Nou Camp sẽ là điểm đến lý tưởng đối với Drogba
Điều này chắc hẳn không hấp dẫn Drogba chút nào, khi ngoài kia cả tá đội bóng từ Châu Âu, Mỹ, Trung Đông hay Trung Quốc sẵn sàng trả cho anh mức lương khủng kèm những điều khoản ưu đãi. Shanghai Shenhua đủ sức trả cho Voi rừng mức lương 200.000 bảng/tuần kèm theo cơ hội đá chính trong nhiều trận đấu.

Chẳng vậy mà ngay từ bây giờ, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Drogba sẽ tới Trung Quốc ngay khi phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa. Tất nhiên, đó là trước khi Barcelona công khai với báo chí bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với tiền đạo người Bờ biển Ngà. Thử nghĩ mà xem, đối với một cầu thủ như Drogba, việc được chơi bóng cùng Lionel Messi chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với cơ hội tái ngộ cùng đồng đội cũ Anelka nơi xứ Trung hoa xa xôi bất chấp chuyện lương lậu có thể không như ý.

Theo đó, một nguồn tin chính thức từ Barcelona cho hay: "Chúng tôi đang rất cần một cầu thủ tấn công có thể hình và sức mạnh. Và Drogba đáp ứng đủ những yêu cầu ấy. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà chúng tôi đang tìm kiếm."

Hiện Drogba vẫn chưa có động thái đáp lại lời "tỏ tình" của Los Blaugrana song chắc chắn Barcelona sẽ trở thành đối thủ nặng kí đối với bất kì CLB nào muốn có sự phục vụ của Voi Rừng ở mùa bóng tới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X