Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bị Tottenham vượt mặt trong việc chiêu mộ Leandro Damiao

Thứ Năm 26/05/2011 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - So với Barcelona, Tottenham rõ ràng kém hơn về mọi mặt. Thế nhưng đội bóng thành London lại đang muốn đánh bại Barca trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mộ một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của bóng đá Brazil trong thời điểm hiện tại.

Mùa này, hàng tiền đạo của Tottenham đang thi đấu khá thất vọng nên HLV Harry Rednapp cho biết ông sẽ làm mới toàn bộ hàng công trong kì chuyển nhượng tới. Cả bốn tiền đạo hiện có của Tottenham là Defoe, Crouch, Pavlyuchenko và Robbie Keane đều đang chuẩn bị ra đi. Thay vào đó, HLV Harry Rednapp sẽ đem về sân White Hart Lane những tiền đạo mới nhằm giúp Spurs trở nên nguy hiểm hơn trong mùa tới. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Tottenham trong thời điểm hiện tại là tiền đạo trẻ người Brazil, Leandro Damiao.

Leandro Damiao (áo vàng) đang là mục tiêu của cả Barcelona lẫn Tottenham

Mới 21 tuổi, Damiao đang được xem là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Brazil trong thời điểm hiện tại. Damiao đã thể hiện phong độ ấn tượng với 16 bàn thắng ghi được cho Internacional tại giải vô địch bang Gaucho, Brazil. Chưa hết, xem lại bản lí lịch thi đấu của tiền đạo này người ta còn ấn tượng hơn khi Damiao đã ghi được tổng cộng 33 bàn thắng trong 56 trận ra sân, hiệu suất quá ấn tượng với một cầu thủ chưa qua tuổi 21. Vì thế, việc Damiao nhận được sự quan tâm của những câu lạc bộ lớn ở châu Âu như Juventus, AS Roma, Benfica, Barcelona và cả Tottenham cũng chẳng có gì là lạ.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Trong số này, Barcelona và Tottenham chính là hai câu lạc bộ muốn có Damiao nhất. HLV Harry Rednapp đang chủ trương ưu tiên cho những cầu thủ trẻ có thể sử dụng lâu dài. Cũng chính vì thế mà mặc dù để mắt tới một số cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Drogba, Van Nistelrooy hay Diego Milito, thế nhưng Damiao mới là ưu tiên hàng đầu của HLV Harry Rednapp. Hơn nữa, ban lãnh đạo Internacional cũng có mối quan hệ rất tốt với Tottenham nhờ vào vụ chuyển nhượng thành công Sandro với mức giá 9,2 triệu euro. Theo dự kiến, đại diện của Internacional sẽ tới London trong tuần này để bàn bạc với Tottenham về tương lai của Damiao, mức giá của tiền vệ này vào khoảng 15 triệu euro.

Còn Barcelona cũng sẽ tới London sớm trong tuần này để chuẩn bị cho trận đấu với Manchester United tại chung kết Champions League, thế nên ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng sẽ tiếp xúc với phía Internacional về việc của Damiao. Chỉ có điều, Barcelona đang phân vân bởi Giuseppe Rossi mới đây đã tỏ ý muốn gia nhập Barca nên ban lãnh đạo câu lạc bộ muốn xem xét lại. Đó là còn chưa kể người đồng đội cũ của Damiao trong màu áo Internacional là Sandro cũng sẽ tác động để tiền đạo này đồng ý gia nhập Tottenham. Vì vậy, Tottenham chính là câu lạc bộ có khả năng chiêu mộ Leandro Damiao lớn nhất trong thời điểm hiện tại.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X