Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận Denis Suarez tới Arsenal nhưng....

Thứ Năm 31/01/2019 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác nhận Denis Suarez tới Arsenal theo dạng cho mượn trên trang chủ, song xóa đi ngay sau đó. Thương vụ này vẫn chưa được thông qua.

Suarez vẫn chưa thể tới Arsenal

Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc đưa về Denis Suarez từ Barca. Ngôi sao 24 tuổi được cho là sự thay thế cho Ramsey. Đội bóng thành London đã cố gắng đàm phán, sau rất nhiều nỗ lực gần như họ đã có được điều mình cần.

Barca xác nhận Denis Suarez tới Arsenal nhưng hình ảnh

Barca xác nhận Suarez tới Arsenal nhưng xóa đi ngay sau đó

 

Theo thông tin được báo chí Anh và Tây Ban Nha đăng tải Arsenal đạt được thỏa thuận mượn Denis Suarez từ Barca. HLV Ernesto Valverde của Barca xác nhận: “Cậu ấy đang trên đường tới London ký hợp đồng với Arsenal, thương vụ này tốn một chút thời gian. Chúng tôi sẽ công bố thương vụ này trong thời gian sớm nhất”.

HLV Emery sau đos cũng khẳng định sự có mặt của Suarez sẽ nâng cấp đội hình Arsenal, ông thầy người TBN tự tin phát huy tối đa khả năng của học trò cũ. Thậm chí Luis Suarez chúc Denis Suarez may mắn ở Arsenal. Với những gì đang diễn ra, tất cả đều hiểu rằng cầu thủ người TBN đến Pháo thủ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tờ Sport của TBN khẳng định Arsenal bỏ ra 2 triệu bảng mượn Denis Suarez từ nay đến cuối mùa giải, sau đó Pháo thủ phải chi ra 14 triệu bảng mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa. Mới nhất, Barca xác nhận Denis Suarez tới Arsenal theo dạng cho mượn trên trang chủ, song xóa đi ngay sau đó. Thương vụ này vẫn chưa được thông qua.

Cầu thủ người TBN đang trên đường tới London ký hợp đồng với Arsenal, NHM đội chủ sân Emirates vẫn phải chờ đợi thông báo chính thức từ phía Barca và Pháo thủ. 

Mới đây, David Seaman nói về vụ Denis Suarez tới Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London đã sai lầm khi đưa về cầu thủ 24 tuổi.

Video tài năng của Denis Suarez


 

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X