Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận đẩy sao dự bị cho Arsenal

Thứ Tư 30/01/2019 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu thứ 24 giải Ngoại hạng, HLV Unai Emery đã đón nhận tin mừng, khi Arsenal chiêu mộ Denis Suarez thành công.


Pháo thủ mượn thành công sao Barca
 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn ít ngày nữa là khép lại, và Arsenal đang gấp rút hoàn tất những thương vụ của mình. Cụ thể, cái tên mà họ đã theo đuổi trong suốt mùa đông năm nay – Denis Suarez, rốt cuộc cũng đã thành công và chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Emirates.
 
Thông tin này được chính HLV Ernesto Valverde – thuyền trưởng của Barca xác nhận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Cậu ấy đang trên đường gia nhập Arsenal. Việc này sẽ tốn chút thời gian, và thông tin chính thức sẽ sớm được đưa ra.”

Arsenal chiêu mộ Denis Suarez từ Barca dưới dạng cho mượn hình ảnh

Arsenal chiêu mộ Denis Suarez từ Barca


Được biết, Suarez gia nhập Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này, với mức phí 1,8 triệu bảng. Sau đó, Pháo thủ có điều khoản mua đứt cầu thủ 25 tuổi với mức giá chuyển nhượng 20 triệu bảng vào mùa hè tới.
 
Trước đó, Barca muốn đẩy Suarez tới Sevilla hoặc Betis với mức giá 17 triệu bảng, nhưng cầu thủ này nằng nặc đòi sang Anh. Đội chủ sân Camp Nou cũng sớm gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, bởi sợ Suarez xuống giá sau khi hợp đồng chỉ còn vỏn vẹn 18 tháng.
 
Về phía đội bóng thủ đô London, sau khi Arsenal chiêu mộ Denis Suarez thành công, họ sẽ tiếp tục công cuộc đi mượn, với mục tiêu Ivan Perisic từ Inter Milan. Cuộc đua Top 4 đang rất khốc liệt, và Pháo thủ buộc phải bổ sung nhân sự nếu muốn cạnh tranh với Man United và Chelsea.
Arsenal có thắng cả thế giới cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì
Phát biểu của cựu danh thủ Paul Merson bày tỏ sự thất vọng với phong độ thiếu ổn định kinh niên của đội bóng cũ như những trận đấu gần đây.
Monaco sa thải Henrry, Fabregas phản ứng thế nào?
Cesc Fabregas nói về việc Monaco sa thải Thierry Henry, cầu thủ người TBN tin rằng đồng đội cũ ở Arsenal sẽ giúp đội bóng Công Quốc mang về thành công nếu có...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X