Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford

Thứ Hai 24/12/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quan tâm Marcus Rashford của MU, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi vào tháng Hè năm tới nếu có cơ hội.

Rashford chưa phát triển vượt bậc ở M.U


Marcus Rashford được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của M.U. Kể từ khi được HLV Van Gaal đưa ra ánh sáng, tiền đạo người Anh đã chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi chưa thể bứt lên thành một trong những cầu thủ hàng đầu.
 
Barca quan tâm Marcus Rashford ở Hè 2019 hình ảnh

 Rashford chưa thể phát triển vượt bậc ở M.U


Dưới thời HLV Mourinho, Rashford thi đấu ở nhiều vị trí. Ngôi sao sinh năm 1997 khi thì được sử dụng ở cánh trái, lúc đá cánh phải, cũng có những trận đấu cầu thủ này đá ở vị trí hộ công. Việc chưa tìm ra một vị trí sở trưởng là một trong những lý do khiến Rashford chưa thể bùng nổ.

Trong đội hình M.U hiện tại có rất nhiều ngôi sao tấn công, bởi vậy cầu thủ người Anh thậm chí còn không cạnh tranh được vị trí đá chính. Mùa giải này, anh mới ghi được 4 bàn sau 15 lần ra sân, những gì Rashford thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành Manchester.
 


Barca muốn có Rashford

 


Barca quan tâm Marcus Rashford của MU, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi vào tháng Hè năm tới nếu có cơ hội.
 
Rashford da chinh truoc Liverpool

Barca quan tâm Rashford 


Đội bóng của Tây Ban Nha đánh giá cao tiềm năng của Rashford, họ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tờ Express khẳng định không dễ để Barca có được ngôi sao của M.U vào tháng 1, bởi vậy họ sẽ chờ đến Hè 2019 để hỏi mua cầu thủ này.

Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 50 triệu bảng mua ngôi sao sinh năm 1997, họ hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được thể hiện khả năng của mình. Cập bến Barca, được chơi bóng bên cạnh những ngôi sao tấn công hàng đầu có thể khiến Rashford bị dao động.

Ngoài Barca thì AC Milan cũng quan tâm Marcus Rashford, đội chủ sân San Siro có thể chi ra 60 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X