Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Real hay Barca, Liverpool có thể mất Klopp vào tay CLB này…

Thứ Năm 11/06/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Steve McManaman, Barcelona và Real Madrid khó có thể hấp dẫn Jurgen Klopp rời Liverpool.

Tuy nhiên, người cũ tin rằng HLV còn hợp đồng đến năm 2024 với The Kop có thể quay lại Đức ở một giai đoạn nào đó.

Klopp đang ở Liverpool

Thông tin Jurgen Klopp có thể chuyển đến Bayern Munich không có gì mới. Từ khi còn ở Mainz và Borussia Dortmund, người đàn ông 52 tuổi đã khẳng định tài năng tại Bundesliga. Mỗi khi có ý định thay tướng vài năm qua, Bayern đều nhắm đến Klopp.

Không phải Real hay Barca, Liverpool vẫn có thể mất Jurgen Klopp  hình ảnh
Klopp đang cùng Liverpool chinh phục các danh hiệu

Nhưng Klopp vẫn đang cùng Liverpool trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Năm 2019, họ cùng nhau chinh phục Champions League rồi Siêu cúp châu Âu, Club World Cup. Năm 2020 này, gần như chắc chắn Liverpool sẽ đăng quang Premier League.

Trên BXH lúc này, đoàn quân của Klopp hơn đội xếp thứ 2 là Man City 25 điểm. Họ chỉ cần thêm 6 điểm để chính thức lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Nhưng Bayern có sức hút

Klopp còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2024. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Steve McManaman, dù Barcelona hay Real Madrid không thể mang nhà cầm quân người Đức ra đi, đội bóng quê hương Bayern Munich thì khác.

Klopp
McManaman cho rằng Klopp vẫn có thể tới Bayern

Cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool nói với Daily Star: “Tôi nghĩ Klopp thực sự ngưỡng mộ Liverpool và Premier League. Nhưng viễn cảnh ông ấy trở lại Đức và dẫn dắt Bayern Munich không phải không thể xảy ra.”

“Cách mà CLB này hoạt động, cách các HLV người Đức làm việc ở đó, bạn sẽ không loại trừ khả năng này. Một vài năm trước, có vẻ như Bayern đã đi hết chu kỳ. Nhưng hiện tại, cùng với những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm hơn, họ cũng có những người trẻ giàu khao khát.”

“Tôi không chắc Klopp có mong muốn dẫn dắt Real Madrid hay Barcelona. Tôi không nghĩ ông ấy dự định đến La Liga. Họ không còn hào quang như đã làm với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cạnh tranh mỗi tuần.”

“Ngoài ra, còn có yếu tố chính trị đằng sau Barca. Real là một kịch bản khác. Họ cần làm mới đội hình của mình và đang mang về những cầu thủ trẻ như Vinicius Junior - nhưng họ chưa sẵn sàng bay cao.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X