Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Real vác 150 triệu bảng hỏi mua sao Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 26/12/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca và Real muốn đưa Harry Kane rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, hai đội bóng này chấp nhận chi 150 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Harry Kane đang chơi cực tốt


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane duy trì phong độ rất ổn định. Ngôi sao người Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, anh ghi tới 30 bàn ở Premier League.
 
Barca và Real muốn đưa Harry Kane rời Tottenham hình ảnh

Harry Kane đang đạt phong độ cao


Mùa này, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cao. Chân sút người Anh đã có 11 bàn sau 18 vòng đấu, chỉ ít hơn Aubameyang, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới có 1 bàn mà thôi. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Harry Kane được nhiều CLB lớn theo đuổi.

Cách đây không lâu, Tottenham đã gia hạn hợp đồng với Harry Kane. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là người hưởng lương cao nhất lịch sử Spurs, anh nhận 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những CLB lớn vẫn đang ve vãn cầu thủ người Anh.
 


Barca và Real muốn mua Kane

 


Barca và Real muốn đưa Harry Kane rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, hai đội bóng này chấp nhận chi 150 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.
 
Kane

Real và Barca hỏi mua Kane


Karim Benzema đang chơi thất vọng ở La Liga mùa này, việc cầu thủ người Pháp không thường xuyên tỏa sáng là một trong những lý do khiến Real đang thất thế so với Barca trong cuộc đua vô địch La Liga. Real sẵn sàng bán Benzema và đưa về Harry Kane.

Với Barca, họ nhắm chân sút của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, cầu thủ năm nay đã 32 tuổi. Cả hai đội bóng lớn của TBN đều chấp nhận chi 150 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng cho Kane một mức lương rất cao. Trong trường hợp Tottenham trắng tay ở mùa giải này, khả năng Kane đòi ra đi là hoàn toàn có thể. 

Spurs đang xếp thứ 3 ở Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Harry Kane nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Anh khẳng định Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa giải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X