Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Man City “quyết đấu” vì Agger

Thứ Ba 17/07/2012 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có Real Madrid quan tâm tới trung vệ người Đan Mạch của Liverpool. Cả Man City và Barcelona đều muốn có sự phục vụ của Daniel Agger.

Barca vẫn đang tìm kiếm một trung vệ khả dĩ thay thế Carles Puyol đã cao tuổi. Giấc mơ lớn nhất của họ là Thiago Silva nhưng nay thì Silva đã là người của Paris Saint Germain nên Barca buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Daniel năm nay 27 tuổi và đã chơi cho Liverpool hơn 6 năm nay.

agger
 

Đội bóng thành phố cảng mua anh từ Brondby trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2006. Agger còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/2014. Nói chung thì Agger đá không có gì nổi bật kể từ khi anh đến Anfield nhưng có lẽ vì lúc này không có nhiều trung vệ tốt trên thị trường nên anh vẫn thu hút sự chú ý của Barca. Man City cũng để mắt tới anh.

Trong tay Mancini đã có Kolo Toure, Vincent Kompany hay Joleon Lescott hay Savic nhưng HLV người Italia chưa cảm thấy an tâm và rõ ràng ông có lý. Man City vẫn dựa nhiều vào cặp Kolo Toure – Kompany. Agger đã đá nhiều năm ở Premier League nên đã quen thuộc với thứ bóng đá đòi hỏi nhiều về sức mạnh và thể lực ở đây. Man City nhắm đến anh vì lẽ đó.

Với việc cả Real, Barca, Man City cùng quan tâm tới Daniel Agger, Liverpool càng có cớ để làm cao và trung vệ người Đan Mạch bỗng trở nên đắt giá.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X