Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Juventus đại chiến vì người hùng của Chelsea trước Lille

Thứ Năm 03/10/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là mong muốn của Barca và Juventus, hai đội bóng này sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.

Barca và Juventus vẫn muốn có Willian


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Barca liên tục ngỏ ý muốn có Willian. Hè 2018 và Hè 2019, đội bóng xứ Catalan đều gửi những lời đề nghị, nhưng không thể có được điều mình cần. Thậm chí họ chấp nhận chi tới 53 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.
 
Barca và Juventus muốn Willian rời Chelsea  hình ảnh

 Willian được Barca và Juventus quan tâm


Barca đánh giá cao Willian ở tinh thần thi đấu, họ tin cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB. Don Balon khẳng định đội ĐKVĐ La Liga sẽ tiếp tục quay trở lại hỏi mua Willian ở những kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Willian rời Chelsea không chỉ là mong muốn của Barca, mới nhất Juventus cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil. Hai đội bóng này sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.

Mùa giải này, Willian vẫn đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Lampard. Anh ra sân 8 trận trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn. Rạng sáng nay, cầu thủ sinh năm 1987 đã lập siêu phẩm giúp Chelsea đánh bại Lille 2-1 ở vòng bảng Champions League, đây là chiến thắng đầu tiên của The Blues ở C1 mùa này.

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Mới đây, Willian nói về tương lai, anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Chelsea vẫn muốn giữ Willian ở lại, song bất đồng ở thời lượng của bản hợp đồng mới. Theo đó, The Blues chỉ muốn giữ cầu thủ này thêm 1 năm, nhưng số 10 chỉ chấp nhận gia hạn nếu được gia hạn ít nhất 2 năm. 

Nếu không bán Willian vào tháng 1 tới, Chelsea có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X