Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Inter Milan thèm muốn “Usain Bolt” của Tottenham

Thứ Năm 10/11/2011 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh trái của Tottenham Hotspur Gareth Bale lại trở thành tâm điểm của những tin đồn trên TTCN hôm nay khi cả Barca lẫn Inter Milan đều được cho là khao khát sở hữu chữ ký của anh.

Nguồn tin từ Cadena Ser cho biết Barca đã cử quan sát viên tới xem Gareth Bale thi đấu trong trận derby London giữa Fulham và Tottenham ở Premier League cuối tuần qua.

Cầu thủ được ví von như là “Usain Bolt” trong bóng đá của Tottenham đã chơi một trận khá thành công. Bale là tác giả của bàn thắng mở tỷ số cho Spurs đồng thời có một đường chuyền quyết định khác cho Lennon lập công. Theo Cadena Ser, Barca nhắm chuyên gia chạy cánh trái người xứ Wales này cho thời kỳ “hậu Abidal”.

Gareth Bale trong tầm ngắm của Inter và Barca

Nhưng không chỉ có mình họ tham gia vụ áp phe này. Từ Italia, Inter cũng đang hướng sang bên kia eo biển manche để bắt sóng. HLV Ranieri vẫn đang mong mỏi có được một cầu thủ đá cánh trái tốt, đặc biệt là có thể tấn công tốt. Hiện những quân bài sẵn có trong tay ông như Chivu hay Nagatomo đều chơi không đạt yêu cầu. Inter đã nhắm đến nhiều mục tiêu như Armero (Udinese), Palacio (Genoa), Juan Vargas (Fiorentina) và Michel Bastos (Lyon) nhưng tất cả những vụ này đều chưa có gì tiến triển.

Những bước chạy thần tốc của Gareth Bale gây ấn tượng mạnh với Inter và họ đang chờ TTCN mùa Đông mở cửa để gửi lời đề nghị chính thức tới Spurs. Trong lúc chờ mua một cầu thủ đá cánh trái thì Ranieri vừa nhận tin vui là ông sắp có sự phục vụ trở lại của Diego Forlan. Tiền đạo người Uruguay dính chấn thương khi trở về đá cho ĐT Uruguay ở trận VL World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với Paraguay hôm 12/10/2011 và nghỉ đấu từ đó đến nay.

Những nguồn tin thân cận với Inter cho biết Forlan dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần tới và có thể sẽ chính thức thi đấu cho Inter trong trận gặp Siena ở Serie A ngày 27/11 năm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)


Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X