Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ Chelsea

Thứ Ba 18/01/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chelsea Christensen.

Andreas Christensen được cả Bayern và Barca quan tâm

Hậu vệ người Đan Mạch gia nhập Chelsea từ Monchengladbach năm 2017 với bản hợp đồng cho mượn kéo dài hai năm. Sau gần 5 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, hậu vệ người Đan Mạch đang nghĩ tới việc khoác áo một đội bóng khác.

Hợp đồng giữa Chelsea và Christensen sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và từ thời điểm này, hậu vệ 25 tuổi có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào. The Blues cũng đã ngồi lại nói chuyện với Christensen về một bản hợp đồng mới nhưng cầu thủ này đã từ chối.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Bayern và Barca là hai đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất cho hậu vệ người Đan Mạch.

"Cả Bayern Munich và Barcelona đều nghiêm túc theo đuổi thương vụ Christensen, nguồn tin từ CLB đã xác nhận thương vụ này. Quá trình đàm phán giữa hậu vệ 25 tuổi và Chelsea vẫn đang diễn ra nhưng không thu về kết quả và quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra.

Ngoài hai ông lớn châu Âu là Barca và Bayern, có một số đội bóng tại Premier League cũng dành sự quan tâm tới hậu vệ người Đan Mạch. Tuy vậy, Christensen đã từ chối những yêu cầu đó vì không muốn đối đầu với Chelsea
".

Andreas Christensen
Andreas Christensen được Bayern và Barca quan tâm

Bayern Munich "nhắm" Christensen như phương án dự phòng cho Niklas Sule. Hiện vị trí trung vệ tại Bayern Munich được đảm nhận bởi ba cầu thủ: Niklas Sule, Lucas Hernandez và Dayot Upamecano. Nếu bổ sung Christensen, đội hình của Bayern sẽ có thêm chiều sâu để chinh chiến ở những đấu trường khác nhau.

Về phía Barcelona, BLĐ đội bóng này kỳ vọng Christensen sẽ là miếng ghép quan trọng để gia cố hàng thủ đội chủ sân Camp Nou. Những hậu vệ hiện tại của Barca gồm có: Pique (sắp 35 tuổi), Umtiti (liên tiếp chấn thương), Lenglet, Domiguenza (thiếu ổn định) và Araujo (vẫn còn trẻ). 

Christensen không phải cái tên duy nhất "đánh tiếng" muốn rời Chelsea ở thời điểm hiện tại. Antonio Rudiger nhận được rất nhiều lời mời từ những đội bóng lớn như PSG hay Real Madrid trong thời gian qua và The Blues đang cố gắng giữ chân hậu vệ người Đức với mức đãi ngộ phù hợp.

Rudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho ChelseaRudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger đang có dấu hiệu xuống nước trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Chelsea sau mùa giải 2021/22.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X