Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Atletico dành sự quan tâm cho người thừa của M.U

Thứ Sáu 26/04/2019 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới thạo tin Tây Ban Nha cho hay, cả Barca và Atletico đều đang thèm muốn chữ ký của Juan Mata, người sẽ hết hạn hợp đồng với M.U trong hè này.

 

Barca và Atletico dành sự quan tâm cho Juan Mata

Juan Mata sẽ chính thức bước sang tuổi 31 vào ngày 28/4 này. Đối với một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp lại không được ra sân thường xuyên cho M.U, dường như rất khó để Mata lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn.

Barca và Atletico dành sự quan tâm cho Juan Mata hình ảnh
Mata được hai ông lớn La Liga theo đuổi

Tuy nhiên mọi chuyện lại đang diễn ra theo chiều ngược lại. Không chỉ Atletico Madrid mà CLB Barcelona cũng đang mong muốn có được chữ ký của ngôi sao tuyển Tây Ban Nha. Lý do đơn giản là Mata sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này và các đội bóng sẽ có anh với giá 0 đồng.

Theo Sport, tờ báo có trụ sở tại Catalan cho hay hiện Atletico đang dẫn đầu cuộc đua mang Mata về Tây Ban Nha, nhưng họ cũng vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt của Barca. Theo The Sun, Barca đánh giá cao kinh nghiệm và tinh thần thi đấu của Mata và họ sẵn sàng ký hợp đồng với anh ở hè 2019. 

Cá nhân Mata cũng không còn lạ gì giải La Liga khi từng có 4 mùa giải chơi bóng tại quê nhà trong màu áo Valencia trước khi gia nhập Chelsea. Đây sẽ là yếu tố giúp anh có thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình sau khi rời M.U.

M.U bất ngờ quan tâm tới hậu vệ từng được Mourinho theo đuổi
Theo tờ The Sun, CLB Man United đang để mắt tới hậu vệ cánh Joao Cancelo trong một nỗ lực nhằm thay thế bộ đôi Ashley Young và Antonio Valencia.
Inter ra điều kiện đi kèm để giải cứu Alexis Sanchez
CLB Inter Milan mới đây đã đưa ra điều kiện đi kèm để giải cứu Alexis Sanchez, trong bối cảnh cầu thủ này đang không có đất dụng võ tại M.U.
Liverpool từ bỏ theo đuổi mục tiêu của M.U
Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli sau khi phía đội chủ sân Sao Paolo đòi hỏi mức giá rất cao cho cầu...
Arsenal nhắm người thừa Barca để thế chỗ Ramsey
Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal được cho là đang theo sát tiền vệ của Barca, Andre Gomes và đang có ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X