Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Arsenal nhận đòn đau từ thương vụ "Sheva mới"

Thứ Bảy 17/10/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Barcelona và Arsenal đều hỏi mua tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev. Tuy nhiên, cầu thủ được mệnh danh là "Sheva mới" vừa ký hợp đồng 5 năm với Dynamo Kiev, theo đó hiệu lực ràng buộc giữa hai bên giờ có thời hạn tới năm 2020.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền đạo Andriy Yarmolenko trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca và Arsenal. Hai đội bóng này sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để có cầu thủ của Dynamo Kiev. Đội bóng chủ sân Nou Camp đã chiêu mộ thành công hai tân binh Arda Turan và Aleix Vidal, nhưng họ vẫn cần bổ sung thêm một chân sút dự phòng cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar trong bối cảnh Pedro đã chuyển sang đầu quân cho Chelsea. Chính vì vậy, Barca đã hỏi mua Andriy Yarmolenko
. Arsenal cũng hỏi mua Andriy Yarmolenko. Đội bóng chủ sân Emirates cần tìm người thay thế vị trí của tiền đạo Giroud. Việc những Benzema hay Cavani lần lượt từ chối Pháo thủ khiến họ phải chuyển hướng sang chân sút của Dynamo Kiev.
Barca mua Yarmolenko nhung khong thanh cong hinh anh
Yarmolenko gia hạn hợp đồng với Dynamo Kiev
Thực tế thì ở hè 2015, đích thân tiền đạo Yarmolenko đánh tiếng muốn ra đi: "Tôi vẫn muốn kiểm chứng năng lực ở những giải VĐQG hàng đầu. Tôi biết nếu Dynamo nhận được lời đề nghị hấp dẫn, họ sẽ tìm ra giải pháp thích hợp làm hài lòng tất cả mọi người. Tôi cũng muốn CLB có được khoản tiền đền bù xứng đáng từ việc bán tôi cho CLB khác. Khi đó, bản thân sẽ cảm thấy thoải mái và nghĩ rằng mình đã không làm gì sai."
Watford vs Arsenal (23h30 ngày 17/10): Quên Bayern đi, thắng Watford đã!
(Bongda24h.vn) - Giữa tuần sau, Arsenal sẽ có trận đấu sống còn với Bayern Munich tại Champions League và điều đó khiến người ta nghi ngờ vào động lực và sự...
Mặc dù cầu thủ sinh năm 1989 đã đánh tiếng với hai đội bóng này, thế nhưng lời đề nghị của Arsenal và Barca lại quá hời hợt khiến Dynamo Kiev không thể hài lòng. Đến lúc này, Arsenal và Barca sẽ phải hối hận khi Yarmolenko đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng của Ukraina. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi đã chấp nhận đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời giạn 5 năm với Dynamo Kiev, theo đó hiệu lực ràng buộc giữa hai bên giờ có thời hạn tới năm 2020. Như vậy, Arsenal và Barca chưa kết cơ hội chiêu mộ chân sút này, thế nhưng số tiền mà họ bỏ ra để thuyết phục Dynamo Kiev nhả người sẽ phải lớn hơn khá nhiều con số 20 triệu euro mà hai đội bóng này dự định chi ra ở hè 2015.

Andriy Yarmolenko đầu quân cho Dynamo Kiev từ Desna Chernihiv vào năm 2007. Cầu thủ sinh năm 1989 ghi 71 bàn thắng sau 178 lần ra sân cho đội bóng của Ukraine. Trong quãng thời gian khoác áo đội bóng giàu truyền thống nhất Ukraine, cầu thủ 25 tuổi đã mang về cho mình rất nhiều danh hiệu. Trong đó phải kể đến 2 chức VĐQG, 2 cúp Quốc gia và 3 Siêu cúp. Về mặt cá nhân, anh đã 2 lần được bầu là cầu thủ hay nhất Ukraine các năm 2013 và 2014. Trên đấu trường quốc tế, Yarmolenko đã có 49 lần khoác áo ĐTQG và ghi 19 bàn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X