Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối đề nghị “khủng” của Man City cho sao chạy cánh

Thứ Sáu 07/07/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán vụ chuyển nhượng Sergi Roberto dù phía Man City sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng.


Trong nỗ lực củng cố hành lang cánh phải đang bị khuyết do lần lượt Pablo Zabaleta, Bacary Sagna rồi Jesus Navas ra đi sau khi hết hạn hợp đồng, Man City đã nhắm tới Kyle Walker của Tottenham như mục tiêu hàng đầu. Chỉ có điều dù hậu vệ này có xu hướng muốn rời sân White Hart Lane, CLB chủ quản của anh vẫn tỏ ra rất cứng rắn khi tuyên bố chỉ khi nào nhận được 50 triệu bảng mới nhả người.

Barca tu choi de nghi khung cua Man City cho sao chay canh hinh anh
Sergi Roberto nằm trong tầm ngắm của Man City

Do đó, Man City buộc lòng phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác đó là Sergi Roberto của Barcelona. Đội chủ sân Etihad tin rằng mối quan hệ thân tình với HLV Pep Guardiola cộng thêm khoản phí trả ngay lên tới 30 triệu bảng là đủ để nhận được cái gật đầu từ gã khổng lồ Tây Ban Nha. Nhưng tờ Mundo Deportivo mới xác nhận lời đề nghị này của The Citizens đã mau chóng bị bác bỏ.

Barca tuyên bố Roberto – người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của họ không phải để bán. Tân HLV Ernesto Valverde sau khi lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp cũng xác định cầu thủ 25 tuổi vẫn là một phần trong kế hoạch của mình và không có ý định để anh ra đi. Lúc này, ngoài Roberto, Blaugrana không còn hậu vệ phải nào đáng tin cậy sau khi Aleix Vidal chấn thương nặng.

Thất bại trong vụ Sergi Roberto nhưng dù sao bộ phận chuyển nhượng Man City cũng được an ủi phần nào với việc chuẩn bị sở hữu Dani Alves. Hậu vệ người Brazil đã nghe theo tiếng gọi từ HLV Guardiola, đã đề đạt nguyện vọng chia tay Juventus và được chấp thuận. Sự tương thích giữa Alves và lối chơi của “thiên tài chiến thuật” là không có gì phải bàn khi cả hai từng rất thành công khi làm việc chung tại chính Barca.

Cách đây không lâu, một huyền thoại của Barca là Xavi tin tưởng Alves sẽ thành công nếu tới Man City. “Tuổi tác không phải tất cả”, tiền vệ 37 tuổi nói. “Đối với tôi, Alves vẫn là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất trên thế giới. Barcelona đã không có anh ấy trong mùa giải này trong khi anh lại trải qua một mùa giải tuyệt vời với Juventus. Alves là một người bạn tốt, làm việc chăm chỉ và tôi biết anh ấy đã tu dưỡng bản thân tốt đến mức nào. Anh đang trong trạng thái tuyệt vời và có thể chơi ở đẳng cấp hàng đầu trong vài năm tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN
)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X