Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộc

Thứ Tư 04/08/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba, cầu thủ 18 tuổi này cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Chelsea và MU đại chiến vì tài năng trẻ của Barca 


Tiền vệ Ilaix Moriba được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Barca. Ngôi sao sinh năm 2002 còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến Hè 2022, trong thời gian qua Barca đã nỗ lực ký hợp đồng mới với sao trẻ người Tây Ban Nha.
 
Barca đang trừng phạt sao trẻ Ilaix Moriba.

Barca đang trừng phạt sao trẻ Ilaix Moriba


Barca đang gặp khó khăn về tài chính, bởi vậy họ ưu tiên đưa về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do đồng thời đẩy những sao trẻ lên đội 1. Tuy nhiên, những tuần qua, Moriba luôn từ chối gia hạn với Barca, điều đó khiến BLĐ đội bóng Tây Ban Nha cảm thấy rất tức giận. 

Mới đây, Barca loại Moriba khỏi đội hình du đấu Đức. Anh cũng không được đưa vào danh sách đội B đá giao hữu, và bị cảnh báo sẽ ngồi chơi dài ngày.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca muốn gia hạn thêm 3 năm với Ilaix Moriba. Tuy nhiên chứng kiến việc đội chủ sân Camp Nou gặp khó khăn về mặt tài chính cầu thủ này đã từ chối, bây giờ anh muốn cập bến một CLB khác ở Hè 2021. 

Moriba đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League và Bundesliga. Ngay tại La Liga, Real Madrid cũng muốn có anh. Sau MU, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Ilaix Moriba.

Theo báo chí Anh, Chelsea rất quan tâm đến Moriba, khi hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi này với Barcelona sắp hết hạn. The Blues được cho là đã chuyển đề nghị đến Barca, họ chấp nhận chi ra 8 triệu euro cho thương vụ này, nhưng chưa nhận được phản hồi từ phía đại diện của La Liga.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Chủ tịch Barca xác nhận tương lai của MessiChủ tịch Barca xác nhận tương lai của Messi
Chủ tịch Joan Laporta đã cập nhật tình hình hợp đồng của Messi, đồng thời khẳng định Barca vẫn hài lòng với Antoine Griezmann trước tin đồn thanh lý cầu thủ...
Chủ tịch Barca tức điên người với hành động của sao trẻChủ tịch Barca tức điên người với hành động của sao trẻ
Trong một thông báo mới đây, Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố sẽ trừng phạt ngôi sao trẻ Ilaix Moriba với hành động không tôn trọng CLB.
Barca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mớiBarca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mới
Tờ Sport khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận với Messi về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Camp...
Có 3 bản hợp đồng mới, Frenkie De Jong tự tin vào sức mạnh của BarcaCó 3 bản hợp đồng mới, Frenkie De Jong tự tin vào sức mạnh của Barca
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Frenkie De Jong đánh giá rất cao đội hình của Barca mùa tới. Đội chủ sân Camp Nou đã đưa về 3 bản hợp đồng mới và giữ chân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X