Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Leonesa

Thứ Năm 06/12/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Barca trước Leonesa, cầu thủ người Brazil được chẩn đoán gặp vấn đề ở mắt cá nhưng chưa biết sẽ nghỉ thi đấu bao lâu.

Malcom gặp vấn đề ở mắt cá


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Leonesa trong khuôn khổ cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, HLV Valverde chỉ tung ra đội hình B. Những cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị như Malcom, Munir hay Oriol Busquets đều được trao cơ hội ngay từ đầu.
Malcom dính chấn thương sau chiến thắng của Barca trước Leonesa hình ảnh

Barca đánh bại Leonesa 4-1 ở cúp nhà Vua TBN


Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất, song Barca vẫn quá mạnh so với đối thủ. Trong 90 phút thi đấu đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Cú đúp của Denis Suarez cùng 2 bàn thắng của Munir và Malcom giúp Barca tiến vào vòng 1/16 Cúp Nhà Vua.

Mặc dù giành vé vào vòng tiếp theo của Cúp nhà Vua, song Barca đã phải trả giá cực đắt. Cụ thể, Malcom dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Barca trước Leonesa, cầu thủ người Brazil được chẩn đoán gặp vấn đề ở mắt cá nhưng chưa biết sẽ nghỉ thi đấu bao lâu.

Ngôi sao người Brazil không thể đá trọn vẹn trận đấu, anh tập tễnh rời sân khiến NHM Barca rất lo lắng. Hiện vẫn chưa thể kết luận cầu thủ 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, anh cần thêm những cuộc kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.
Malcom dinh chan thuong

Malcom dính chấn thương


Trong thời gian có mặt trên sân, Malcom đã chơi khá tốt. Ngôi sao người Brazil là người nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Sau một thời gian hòa nhập, cựu sao Bordeaux đang dần chơi tốt hơn. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng bắt đầu được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội thường xuyên hơn, bản hợp đồng 40 triệu euro cũng chơi khá tốt.

Trong trường hợp Malcom dính chấn thương nặng, đây sẽ là thảm họa với Barca. Đội chủ sân Camp Nou đang mất Sergi Roberto, Luis Suarez, Rafinha, Samuel Umtiti, Arthur, và Arturo Vidal vì chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X