Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính chi 30 triệu euro mua Ozil

Thứ Năm 24/04/2014 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang như mở cờ trong bụng khi được FIFA hoãn thi hành án cấm chuyển nhượng. Bởi vậy họ đang liệt kê ra một loạt cái tên cần mua sắm.

Barca mới chỉ được hoãn thi hành án chứ không có nghĩa họ đã hoàn toàn thoát nạn. Rất có thể trong 1-2 mùa giải tới, Barca sẽ phải chấp nhận hình phạt của FIFA. Đó là lý do họ quyết tâm mua sắm rầm rộ, một là để có lực lượng dày hơn, tránh rơi vào cảnh quá tải cho các trụ cột như hiện tại, hai là để đề phòng cho tương lai không được shopping. Thế nên vị trí tiền vệ tấn công vốn không phải ưu tiên mua sắm ở Nou Camp vẫn được nhắm đến.

ozil
Ozil có vẻ hợp với môi trường La Liga hơn

Barca muốn có Ozil, người đang đi lùi khi đến Arsenal bởi rào cản thể lực không cho phép anh hòa nhập với môi trường đầy tốc độ và sức mạnh của Premier League. Sau nửa mùa giải nổi bật, Ozil đang mất tích ở Emirates do chấn thương cũng như thể lực đi xuống. Vì thế Barca hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ 23 tuổi này trở lại La Liga. Đây là môi trường hợp với anh hơn. Thực tế thì Ozil cũng từng thành công vang dội ở Real Madrid và có mùa anh là nhà kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu với 26 lần.

Barca muốn có Ozil để chia lửa với Andres Iniesta. Nhiều khả năng mùa sau, Xavi sẽ không còn xuất đá chính. Khi ấy Iniesta hoặc Fabregas sẽ lùi xuống trám chỗ và vai trò hộ công sẽ cần một người thay thế. Người đó chính là Ozil. Song Barca chỉ tính chi 30 triệu euro cho cái tên này. Đây rõ ràng là một con số khiến Barca phát bực bởi họ đã tốn gần 50 triệu euro để có Ozil trong hè vừa qua. Tuy nhiên nếu thuyết phục được tiền vệ người Đức, Barca vẫn hoàn toàn có cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X