Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thực sự muốn chiêu mộ đội trưởng Man City

Thứ Tư 12/12/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Kompany vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 18 triệu bảng đưa về đội trưởng của Man City.

Barca cần thêm một trung vệ


Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại, việc cầu thủ người Pháp nghỉ thi đấu dài hạn ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Barca. Clement Lenglet và Gerard Pique vẫn đang chơi ổn định, song chỉ hai cầu thủ này là không đủ.
 
Barca muốn mua Kompany vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Valverde đang muốn mua thêm trung vệ


Barca cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy việc chỉ có 2 lựa chọn thường xuyên ở vị trí trung vệ rõ ràng không thể khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy hài lòng. Nhà cầm quân người TBN muốn đưa về thêm một trung vệ tốt vào tháng 1 năm 2019.

Đã có tin đồn cho rằng Barca quan tâm Laurent Koscielny của Arsenal, song đội bóng xứ Catalan đã phủ nhận thông tin này. Barca cho rằng cầu thủ người Pháp chỉ mới trở lại sau chấn thương dài hạn, bởi vậy họ sẽ không ký hợp đồng với anh.

Barca còn được đồn đoán quan tâm Eric Bailly của MU hay Kalidou Koulibaly của Napoli, tuy nhiên, đội bóng của TBN tuyên bố không mua một trung vệ với giá chuyển nhượng quá lớn ở phiên chợ Đông 2019.
 


Barca quan tâm Kompany

 


Barca muốn mua Kompany vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 18 triệu bảng đưa về đội trưởng của Man City.
 
Trung ve Kompany cua Man City

Trung vệ Kompany lọt vào tầm ngắm của Barca


Sau một thời gian dưỡng thương, Kompany đã trở lại thi đấu. Mặc dù đang đeo băng thủ quân của Man xanh, nhưng cầu thủ 32 tuổi không được sử dụng thường xuyên. Kompany lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Laporte, Stones và Otamendi.

Để thuyết phục Man City bán Kompany, Barca ngoài việc chi 18 triệu bảng còn hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1986 được ra sân thường xuyên. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nếu thực sự nghiêm túc Barca hoàn toàn có thể đạt được mục đích của mình.

Mới đây, trung vệ Vincent Kompany nói về tương lai, anh thừa nhận mong muốn ở lại Man City lâu dài nhưng không gây áp lực buộc đội bóng phải đưa ra một lời đề nghị ngay thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X