Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thừa nhận tiếp xúc với đại diện của Ronaldo

Thứ Năm 08/02/2007 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ nói chuyện suông tại khách sạn, ngay buổi tối cùng ngày, Giám đốc kỹ thuật của Barca đã "ngang nhiên" cùng đại diện của ngôi sao MU đến sân Emirates để dự khán trận Bồ Đào Nha thắng Brazil 2-0. Trong khi đó, đến nay, Ronaldo vẫn tỏ ra ngần ngừ trong chuyện ký hợp đồng mới với MU. 

Việc Barca cử Begiristain - Giám đốc kỹ thuật - sang Anh dự khán loạt trận giao hữu quốc tế giữa tuần này rất gây được sự chú ý của dư luận. Những động thái gần đây của vị "mật thám" này cho thấy sự quan tâm ngày càng nồng cháy của Barca đến các "con mồi" đang thi đấu ở Anh, nhất là Ronaldo. 

Begiristain ngồi cạnh Mendes trên khán đài sân Emirates
Sau khi đáp máy bay đến Anh, hôm thứ ba vừa qua, Begiristain đã có cuộc tiếp xúc khá lâu với Jorge Mendes - đại diện của Ronaldo - tại khách sạn Hyde Park Hilton ở London. Sau đó, hai người cùng đến sân Emirates của Arsenal và ngồi cạnh nhau để xem Ronaldo thi đấu trong trận Bồ Đào Nha hạ Brazil.

Vị Giám đốc của Barca sau đó thừa nhận có gặp gỡ đại diện của Ronaldo nhưng nói lái sang một hướng khác: "Đúng là chúng tôi có gặp nhau thật. Nhưng Ronaldo không phải là chủ đề duy nhất trong câu chuyện đó. Mendes là bạn tôi. Ông ấy và tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Và lần gặp gỡ này đơn thuần cũng chỉ vì đã lâu rồi chúng tôi không gặp nhau mà thôi".

"Tất nhiên, kể cũng có lý khi dư luận cho rằng Barca quan tâm đến Ronaldo. Nhưng tôi cũng xin nhấn mạnh rằng, chúng tôi là một đội bóng lớn. Bởi vậy, cách làm việc của chúng tôi cũng mang tính chuyên nghiệp và minh bạch cao".

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Song song với những động thái trên của vị Giám đốc kỹ thuật, cách đây không lâu, chính phó chủ tịch Ferran Soriano của Barca đã tuyên bố rằng: "Với tiềm lực hiện nay, chúng tôi có thể mua bất cứ ngôi sao nào chúng tôi muốn. Điều còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của ban huấn luyện. Nếu họ cảm thấy cần ai, chúng tôi sẽ đáp ứng ngay".

Trước đó, Giám đốc điều hành David Gill của MU tuyên bố, muốn "đụng" đến Ronaldo các CLB sẽ phải chi ra khoản tiền không dưới 45 triệu bảng. Đi cùng với tuyên bố nhằm "nắm gân" này, MU cũng đang rất sốt sắng trong việc đề nghị Ronaldo ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012, dài thêm 2 năm so với bản hiện nay. Theo đó, mức lương mà tiền vệ ngôi sao này được hưởng sẽ vào khoảng 110.000 bảng, nhiều hơn gấp đôi mức 50.000 bảng hiện tại và thuộc hàng top ở MU, cùng Larsson, Rooney hay Rio Ferdinand.

Tuy nhiên, cho đến nay, Ronaldo vẫn chưa tỏ thái độ dứt khoát và chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng nói trên.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X