Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp hàng công, Barca đưa sao Napoli vào tầm ngắm

Thứ Tư 13/11/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Dries Mertens vào tháng 1 năm 2020, hiện cầu thủ 32 tuổi đang muốn rời Napoli để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Barca quan tâm tiền đạo Dries Mertens


Napoli đang chơi thất vọng ở mùa giải năm nay, họ trải qua 4 vòng đấu liên tiếp không thắng ở Serie A. Những kết quả tệ hại đẩy đội chủ sân San Paolo xuống vị trí thứ 7 Serie A, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Có rất nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của đội bóng này.
 
Barca muốn mua Dries Mertens vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Barca muốn có Dries Mertens


Theo báo chí Italia, giữa Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang có mâu thuẫn lớn với các cầu thủ. Những ngôi sao của Napoli không thực hiện những yêu cầu từ Chủ tịch Laurentiis, và họ đứng trước khả năng bị cắt giảm 25% lương. 

Đứng trước sự chia rẽ nghiêm trọng như vậy, các cầu thủ của Napoli đang không thể tập trung để thi đấu, nhiều người còn đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi San Paolo. Dries Mertens đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. 

Barca muốn mua Dries Mertens vào tháng 1 năm 2020, hiện cầu thủ 32 tuổi đang muốn rời Napoli để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ở tuổi 32, tiền đạo người Bỉ vẫn ghi bàn đều đặn cho Napoli. 

Barca đang cần thêm những lựa chọn trên hàng công, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng mua Mertens ở phiên chợ Đông tới đây. Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1987 với đội bóng của Italia chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, bởi vậy Barca chỉ muốn chi một số tiền nhỏ cho thương vụ này.

Ngoài Barca thì hai đội bóng thành Milan cũng muốn có Mertens. Đại diện của Tây Ban Nha đang có ưu thế rất lớn bởi cách đây không lâu, chính ngôi sao 32 tuổi đã nói rằng ngoại trừ Napoli, anh sẽ không chơi cho đội bóng nào khác tại Italia.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X