Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ không “phá giá” Cesc Fabregas

Thứ Bảy 29/05/2010 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã cho hay, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ không đưa ra một cái giá “trên trời” dành cho Cesc Fabregas. Đây được xem như động thái đáp lại lời thách thức 80 triệu bảng mà Arsenal đã đưa ra.

 TIN LIÊN QUAN
 » Fabregas “chắc chắn 500%” muốn đầu quân cho Barca
 » Arsenal nhất quyết đòi 80 triệu bảng cho Fabregas
 » Giới "chóp bu" Arsenal lên tiếng: "Cesc không đi đâu cả"
 » Vấn đề của Arsenal: Nếu Cesc ra đi…
 » Arsenal "hét giá" 80 triệu bảng cho Cesc Fabregas

CLB khổng lồ xứ Catalan đã xem Fabregas như mục tiêu hàng đầu vào mùa chuyển nhượng năm nay, nhằm đưa anh về Nou Camp, ngôi nhà cũ của “số 4”. Cesc sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy trong vai trò kế vị Xavi ở Barcelona. Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã chủ động nói chuyện với HLV Arsene Wenger về khả năng ra đi, dù cho anh vẫn còn hợp đồng kéo dài đến năm 2015 với The Gunners.

Cesc Fabregas gặp nhiều trở ngại trên đường về Barca


Trong khi đó, Arsenal đang tìm đủ mọi cách để ngăn chặn Barca tiếp cận nhạc trưởng của họ. Ngoài việc cảnh báo đối thủ rằng, Cesc không phải để bán, mới đây Pháo thủ còn đưa lời thách thức: “muốn có Cesc, hãy chi ra 80 triệu bảng”. Đây là mức giá ngang bằng vụ chuyển nhượng lịch sử của Cristiano Ronaldo sang Real, thế nên rất khó để Barca đáp ứng yêu cầu của đối tác.

Chủ tịch Laporta thừa nhận Barca đang tìm mọi cách để chiêu mộ Fabregas, nhưng không phải với bất cứ giá nào:  "Chúng tôi sẽ không kí hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào có giá trị chuyển nhượng cao hơn thực tế. Chúng tôi muốn có Cesc và Arsenal biết điều đó. Song, không có nghĩa Barca sẽ trả giá quá cao cho cậu ấy.”

Mới đây, trong lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới kể từ khi thông báo cho Wenger ý định rời Emirates vào tuần trước, Fabregas tiết lộ anh sẵn sàng để tương lai của mình vào tay HLV người Pháp. "Tôi sẽ chỉ nói một điều - tôi tôn trọng HLV Arsene Wenger, Arsenal và các CĐV", Fabregas trả lời trong cuộc họp báo với đội tuyển Tây Ban Nha. "Ngay trong gia đình mình, tôi cũng không cảm nhận được tình yêu như tôi đã có ở Arsenal… Wenger nói hãy để mọi việc tự ông quyết định và ông sẽ giải quyết vấn đề, bất chấp chuyện gì xảy ra trong tương lai. Giờ thì quyền quyết định thuộc về Arsenal, không phải tôi". 

  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X