Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp “chạm tay” vào Robinho

Thứ Sáu 06/11/2009 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Barcelona đang có những động thái tích cực nhằm đưa bằng được Robinho của Manchester City về với sân Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Trong thời gian vừa qua, báo chí Tây Ban Nha và báo chí Anh thường xuyên đưa tin về những diễn biến trong vụ chuyển nhượng giữa Barcelona và Manchester City với trường hợp của Robinho. Trong khi Barcelona rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil thì Man City không hề có một phát biểu cụ thể nào. Còn Robinho cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội bóng ĐKVĐ châu Âu.

Robinho nhiều khả năng sẽ đến Barca trong tháng 1 tới

Chính vì sự thích thú của Robinho nên ban lãnh đạo Barcelona càng quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ này càng sớm càng tốt. Hiện nay, ở City of Manchester đang có khá nhiều tiền đạo đẳng cấp, chính vì thế Barca hy vọng nhiệm vụ đưa Robinho về với Nou Camp không quá khó với họ.

Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, vào ngày 11/11 tới, giám đốc thể thao Txiki Begiristain sẽ có buổi gặp mặt với một số quan chức của Manchester City để bàn bạc cụ thể về những thỏa thuận giữa hai bên.

Hiện nay đang có 3 trường hợp có thể sẽ xảy ra. Đầu tiên là đội bóng nước Anh sẽ đồng ý cho Barca mượn Robinho trong vòng 6 tháng nhưng không có điều khoản mua đứt sau đó. Thứ hai là đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ mua luôn Robinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này với cái giá 30 triệu euro.

Trường hợp cuối cùng là Barca sẽ được mượn Robinho trong vòng 18 tháng. Trong thời gian đó, Barca sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho một tiền đạo đẳng cấp khác, còn Robinho cũng có cơ hội được cụ thể hóa giấc mơ chơi bóng ở Champions League của mình.

Theo dự kiến thì nhiều khả năng mọi chuyện sẽ được giải quyết đúng vào dịp Barcelona bắt đầu lên đường tham dự Cúp các CLB thế giới ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất vào tháng 12 tới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X