Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng nhả ngôi sao cho Arsenal

Thứ Bảy 22/07/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, phía Barca đang rất sẵn sàng bán tiền vệ Rafinha cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2107.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Rafinha không thi đấu quá nhiều trong màu áo Barca, anh chỉ đá chính có 14 lần ở La Liga. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1993 làm được là khá ấn tượng. Anh đã ghi 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở La Liga mùa vừa rồi. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, ngoài sở trưởng chạy cánh phải thì cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Dù chơi khá tốt tại Camp Nou nhưng khả năng đá chính của ngôi sao người Brazil là khá thấp.
Barca san sang nha tien ve Rafinha cho Arsenal hinh anh
Tiền vệ Rafinha đang dính chấn thương khá nặng
Chứng kiến tiền vệ Rafinha của Barca không được trọng dụng ở sân Camp Nou rất nhiều đội bóng đã muốn có ngôi sao 24 tuổi. Arsenal là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993 nhất. HLV Wenger ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ người Brazil và đã đánh tiếng muốn đưa Rafinha về sân Emirates. Ban đầu, Barca nhất quyết không bán ngôi sao của mình, họ cho rằng cầu thủ này còn trẻ và còn có thể trưởng thành. Song trong một diễn biến mới nhất đại diện của La Liga sẵn sàng để Rafinha ra đi.
Nóng: Mesut Ozil sắp ký hợp đồng với Arsenal
Theo Daily Mirror, tiền vệ Mesut Ozil sắp ký hợp đồng mới với Arsenal. Mức lương ở bản hợp đồng mới của anh lên đến 230.000 bảng/tuần.
Theo Sky Sports, phía Barca đang rất sẵn sàng bán tiền vệ Rafinha cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2107. Nguyên nhân lớn nhất khiến đội bóng xứ Catalan quyết định mở cửa cho Pháo thủ là vì ngôi sao 24 tuổi đang dính chấn thương nặng. Rafinha sẽ phải nghỉ giai đoạn đầu mùa giải tới, và Barca muốn đẩy anh đi để lấy ngân sách chiêu mộ những ngôi sao mới. Dù ngôi sao người Brazil dính chấn thương đầu gối rất nặng, song Arsenal sẵn sàng tiếp nhận.
Barca san sang nha tien ve Rafinha cho Arsenal hinh anh 2
Arsenal muốn có Rafinha ngay cả khi cầu thủ này chưa thể thi đấu ngay lập tức
Mirror khẳng định Arsenal sẽ mua Rafinha ngay cả khi cầu thủ này chưa thể thi đấu ngay lập tức. Vấn đề là đội bóng thành London muốn Barca giảm giá bán ngôi sao của mình. Đội chủ sân Camp Nou đòi 30 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi, song Pháo thủ chỉ muốn chi ra từ 15 đến 20 triệu euro. Nếu Barca chấp nhận giảm giá bán Rafinha, nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal ở Hè 2017, sau Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X