Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng…

Chủ Nhật 15/10/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng chiêu mộ Jadon Sancho từ MU, nhưng không phải ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024.

Jadon Sancho hiện đã bị loại khỏi đội 1 MU, anh đang phải tập luyện với đội trẻ của Quỷ đỏ. Lý do cầu thủ sinh năm 2000 bị loại bỏ là bởi mâu thuẫn với HLV trưởng Erik ten Hag. Vụ việc bắt nguồn từ việc Sancho không có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal.

Cựu HLV Ajax tiết lộ cầu thủ 22 tuổi vắng mặt do tập luyện kém, nhưng Sancho phủ nhận điều đó. Anh cho rằng ông thầy người Hà Lan dối trá, cựu sao Dortmund cũng khẳng định anh đang bị biến thành vật tế thần ở sân Old Trafford.

Barca duoc don doan quan tam Jadon Sancho

Barca được đồn đoán quan tâm Jadon Sancho

Sancho chỉ trở lại thi đấu nếu xin lỗi và tích cực tập luyện, nhưng cầu thủ người Anh không có ý định làm điều đó. Sancho khẳng định mình không sai và sẽ không xuống nước. Với tình hình hiện tại, MU đã đưa cựu sao Dortmund vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2024.

Có một số đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Sancho theo dạng cho mượn, trong đó có Juventus hay Dortmund. Tuy nhiên, Barca được cho là quyết tâm hơn cả. HLV Xavi muốn có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công, ông sẵn sàng làm việc với Sancho ở sân Camp Nou. 

Mới nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Barca sẵn sàng chiêu mộ Jadon Sancho từ MU, nhưng không phải ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Theo đó, Barca chỉ quan tâm đến cầu thủ người Anh vào cuối mùa giải năm nay. 

Barca chỉ hỏi mượn Sancho vào Hè năm tới, họ cũng không muốn trả toàn bộ mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở sân Old Trafford. Sancho đã ghi 12 bàn và 6 pha kiến tạo trong 82 trận cho Quỷ đỏ kể từ khi anh gia nhập từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X