Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Coutinho cho MU với giá rẻ

Thứ Năm 21/03/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Philippe Coutinho cho MU với giá 80 triệu euro ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Goal đăng tải.

Barca bán Coutinho với giá 80 triệu euro


Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool với giá 160 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở Camp Nou. NHM tin rằng anh sẽ cùng với Luis Suarez và Lionel Messi hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công.
 
Nóng Barca bán Philippe Coutinho cho MU với giá rẻ hình ảnh

Barca chỉ muốn thu về 80 triệu euro từ Coutinho


Tuy nhiên, kể từ khi tới TBN ngôi sao người Brazil không thể hiện được nhiều. Mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi chỉ ra sân 26 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 16 lần đá chính. Từ tháng 1 năm 2019 đến nay tiền vệ này chưa một lần nào đá trọn vẹn 90 phút.

Những gì Coutinho thể hiện chưa xứng đáng với số tiền mà Barca bỏ ra. Ngôi sao từng khoác áo Liverpool được sử dụng ở nhiều vị trí, nhưng vẫn không phát huy khả năng tốt nhất của mình. Barca đang chán nản với những gì Coutinho thể hiện.

Barca bán Philippe Coutinho cho MU với giá 80 triệu euro ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Goal đăng tải. Trước đó, Don Balon khẳng định Man đỏ sẽ không mua tiền vệ người Brazil với giá 110 triệu euro, bởi vậy đội bóng xứ Catalan buộc phải hạ giá bán ngôi sao của mình.

MU quan tâm Coutinho, BLĐ Quỷ đỏ muốn có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Số tiền 80 triệu euro hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đội bóng này. Với kinh nghiệm đã từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh và nhiều lần đối đầu M.U, Coutinho được cho là không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.

Ngoài đội chủ sân Old Trafford thì PSG cũng muốn có Coutinho, song cầu thủ 27 tuổi không muốn đến Pháp thi đấu. Mới đây, Coutinho nói về tương lai, anh vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở Barca dù không được đá chính thường xuyên.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X