Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca săn đón Kolarov

Thứ Tư 14/03/2012 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola của Barcelona dự định sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ người Serbia, Aleksandar Kolarov.

HLV Mancini đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, trong hoàn cảnh Man City vừa để mất ngôi đầu Premier League vào tay kình địch Manchester United sau trận thua trên sân của Swansea City. Mối quan hệ giữa vị HLV người Ý này và các cầu thủ cũng dần trở nên xấu đi sau thất bại trên sân của Sporting Lisbon tuần vừa rồi. Thay vì trở về với CLB, vị HLV này đã ở lại Bồ Đào Nha. Theo nhật báo Daily Star, nhiều ngôi sao ở Etihad đã tỏ thái độ không hài lòng trước sự hời hợt của ông thầy. Tồi tệ hơn, Man City tiếp tục nhận thất bại đau đớn tại Premier League, và thực tế thì một số người đã thể hiện tâm trạng không vui.

Barca đang nhân cơ hội Kolarov không hài lòng tại Man City để sở hữu hậu vệ trái này

Khả năng này đang dần rõ ràng hơn khi HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng để đưa về Nou Camp hậu vệ trái Kolarov, khi cầu thủ người Serbia này không thường xuyên được trọng dụng ở Etihad. Mùa giải năm ngoái, Kolarov chính là sự lựa chọn số 1 cho hành lang trái, tuy nhiên, sự có mặt của Clichy đã khiến anh phải làm quen dần với băng ghế dự bị. Kolarov mới chỉ có được 8 trận đấu ra sân chính thức tại Premier League năm nay. Nếu muốn được thi đấu thường xuyên hơn, có lẽ Kolarov sẽ tìm cách đào thoát khỏi nơi đã uổng phí tài năng của anh. Barcelona là CLB hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại, và có lẽ khó cầu thủ nào có thể từ chối lời gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan nếu có một lời đề nghị chính thức được đưa ra.

Barca đang cần người thay thế lão tướng Abidal. Và thực tế thì họ cũng để mắt đến nhiều cái tên ngoài Kolarov như Alba. Song, có một điểm mạnh mà Kolarov đang hơn các ứng viên trong cuộc chạy đua đến Nou Camp là khả năng được ra đi. Trong khi tại Valencia, Jordia Alba là không thể đụng đến thì ở Man City, Kolarov đang rộng cửa rời đi.

Trà My (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X