Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, Real và PSG đại chiến vì sao Chelsea

Chủ Nhật 24/06/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real, Barca và PSG là 3 đội bóng lớn đang muốn đưa tiền vệ Kante rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Kante đang đạt phong độ cực cao


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ N'Golo Kante duy trì phong độ cực cao, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Real, Barca và PSG muốn đưa tiền vệ Kante rời Chelsea hình ảnh

Kante đang đạt phong độ rất cao


Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt, ngôi sao 27 tuổi có thể di chuyển trong 90 phút thi đấu mà không biết mệt mỏi. Kante cũng tỏ ra thông minh trong những tình huống vào bóng.

Hiện Kante cũng đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình đội tuyển Pháp. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi giúp Les Bleus chắc chắn đi tiếp ở bảng C World Cup 2018.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ người Pháp lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Chelsea cũng đang phải làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.

3 đội bóng lớn hỏi mua Kante

Real, Barca và PSG là 3 đội bóng lớn đang muốn đưa tiền vệ Kante rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Real, Barca và PSG muốn đưa tiền vệ Kante rời Chelsea hình ảnh 2

3 đội bóng lớn hỏi mua NGolo Kante


Le Parisien khẳng định Real là đội bóng khát ngôi sao 27 tuổi nhất nhất, họ có thể chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, PSG mới là đội đầu tiên tiếp cận Kante.

Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã có mặt ở London để đàm phán chiêu mộ Kante, đội bóng thủ đô Paris cũng chấp nhận chi 80 triệu euro và thậm chí nâng lên 100 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1991.

Kante còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2021, The Blues khẳng định muốn giữ ngôi sao của mình để duy trì khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Song với việc quá nhiều đội bóng hỏi mua Kante, khả năng Chelsea giữ chân thành công ngôi sao 27 tuổi đang rất khó khăn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X