Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết mua bằng được Mason Greenwood

Thứ Ba 19/03/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Barca xem tiền đạo Mason Greenwood là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tương lai tiền đạo Mason Greenwood đang được quan tâm rất nhiều. Anh có thể trở lại thi đấu cho MU ở mùa giải tới, cũng có thể được bán để thu về một khoản tiền. Atletico và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh. 

Vào tháng trước, giám đốc bóng đá của MU John Murtough và người đứng đầu bộ phận đàm phán Matt Hargreaves đã gặp giám đốc thể thao của Barca, Deco tại Barcelona. Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), một trong những chủ đề được thảo luận là việc Barca quan tâm đến Greenwood. 

Barca quyet mua bang duoc Mason Greenwood

Barca quyết mua bằng được Mason Greenwood

Cuộc gặp không tiến triển như Deco mong đợi. Phía CLB nước Anh thông báo mức phí cho Greenwood dao động trong khoảng 40-60 triệu euro, con số vượt quá ngân sách Barca. Tuy nhiên, theo tờ Sport, Barca vẫn xem tiền đạo Mason Greenwood là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Deco dự định tiến hành cuộc gặp khác với MU để tìm cách giải quyết tương lai Greenwood. Cầu thủ 22 tuổi gặp trở ngại lớn trong việc trở lại Old Trafford. Barca có thể trả góp trong vài năm, họ cũng có thể trao đổi cầu thủ với MU, qua đó có được chữ ký của Greenwood.

HLV Gareth Southgate mới đây xác nhận Mason Greenwood vẫn có thể khoác áo Tam sư trong tương lai. Ông khẳng định: "Hiện tại, sự xuất hiện của Greenwood sẽ khiến cả đội phân tâm. Hãy xem điều điều gì xảy ra trong mùa giải tới. Tôi cần biết thêm chi tiết về toàn bộ câu chuyện trước khi Greenwood trở thành một lựa chọn cho đội tuyển".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X