Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết không "nhả" Ronaldinho cho The Blues

Thứ Ba 28/08/2007 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như ngay lập tức, sau khi Roman Abramovich tiết lộ ông sẵn sàng

Trong suốt những ngày gần đây, dư luận liên tục xôn xao về tin đồn Chelsea sắp gây nên một cơn địa chấn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa bằng bản hợp đồng với Ronaldinho. Chủ tịch của The Blues vừa qua đã cho biết ông sẵn sàng chi 100 triệu USD vào bất cứ lúc nào để đổi lấy một cái gật đầu của Barca.

Ronnie được Barca “bảo vệ” vô cùng cẩn thận

Tuy nhiên đối với một gã khổng lồ như Barcelona thì tiền không phải là tất cả. Giám đốc thể thao của họ, Txiki Berguistan ngay lập tức đã bác bỏ mọi khả năng tiền đạo con cưng của đội bóng sẽ đến với Chelsea.

Ông nói : "Chúng tôi không hề muốn bán cậu ấy. R

onaldinho là cầu thủ của Barrca và tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng. Quan điểm của Barcelona về vấn đề này là hết sức rõ ràng."

"Chuyện những câu lạc bộ lớn 'thèm khát' Ronaldinho cũng là điều hết sức bình thường nhưng điều quan trọng là cậu ấy là người của chúng tôi."

Chỉ còn 4 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa và với những phát biểu khá "cứng rắn" từ phía ban lãnh đạo Barcelona thì khả năng "Ro vẩu" đến với sân Stamford Bridge gần như là không có.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X