Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tìm người thay Suarez: Tiền đạo MU là mục tiêu số 1

Thứ Hai 14/10/2019 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Marcus Rashford của MU như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua Marcus Rashford


Luis Suarez năm nay đã 33 tuổi, dù cầu thủ này vẫn đang chơi tốt thì Barca cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế anh. Đội chủ sân Camp Nou muốn đưa về một tiền đạo trẻ, vẫn còn tiềm năng phát triển. Một vài mục tiêu đã được nhắm tới.
Chi 60 triệu bảng, Barca muốn mua Marcus Rashford  hình ảnh

Barca muốn mua Rashford thay Suarez


Barca muốn mua Marcus Rashford của MU như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Mundo Deportivo khẳng định Rashford chứ không phải Roberto Firmino mới là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Catalan.

Chân sút của MU năm nay mới 22 tuổi, anh vẫn còn cả một tương lai phía trước. Hiện cầu thủ người Anh đang gặp khó ở Old Trafford, từ đầu mùa anh mới có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, 2 trong số đó đến từ những quả đá 11m.

Mặc dù Rashford chơi không quá ấn tượng ở MU, song Barca tin rằng Quỷ đỏ chưa khai thác tối đa khả năng của tiền đạo này. Đội chủ sân Camp Nou tự tin có thể giúp ngôi sao sinh năm 1997 thi đấu bùng nổ. Barca cũng hy vọng rằng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Vào tháng 7 năm nay, Rashford ký hợp đồng mới với MU. Quỷ đỏ sẽ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu tìm được người thay thế.

Trong một phát biểu mới đây, Robin van Persie thất vọng với tiền đạo Rashford và các ngôi sao tấn công của MU, người cũ của Quỷ đỏ muốn có sự thay đổi mạnh mẽ từ phía hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X