Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca quan tâm Angel Gomes, MU ngay lập tức hành động

Thứ Bảy 21/09/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng mới với Angel Gomes, việc Barca vào cuộc là lý do buộc đội chủ sân Old Trafford phải nhanh chóng hành động.

MU đàm phán giữ chân Angel Gomes


Angel Gomes là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất của MU ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 này là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh đều tốt. Tuy nhiên, trong màu áo Quỷ đỏ, anh không có quá nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình.
 
Barca vào cuộc, MU muốn ký hợp đồng mới với Angel Gomes hình ảnh

MU đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Angel Gomes


Dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ 19 tuổi không được sử dụng. Mùa giải này anh chưa được đá một phút nào ở Ngoại hạng Anh, Angel Gomes mới chỉ ra sân 68 phút ở Europa League. Mặc dù từng đeo băng thủ quân của đội U16, U17 và U18 Anh, nhưng trong màu áo Man đỏ, sao trẻ này gần như không có cơ hội thể hiện mình.

Với việc không được ra sân quá nhiều, Gomes đang lên kế hoạch rời MU vào tháng 1 tới. Ngôi sao sinh năm 2000 muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, hiện Barca quan tâm Angel Gomes.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã cử tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của sao trẻ MU ở trận đấu tại Europa League hồi giữa tuần. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi từ 8 đến 10 triệu bảng mua Gomes vào tháng 1 năm 2020.

Mới nhất, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, MU muốn ký hợp đồng mới với Angel Gomes, việc Barca vào cuộc là lý do buộc đội chủ sân Old Trafford phải nhanh chóng hành động.

Quỷ đỏ muốn gia hạn thêm 2 năm với sao trẻ của mình. Để thuyết phục Gomes ký hợp đồng mới, Man đỏ hứa sẽ tạo điều kiện để anh ra sân thường xuyên hơn, ngoài ra mức lương của cầu thủ này cũng được tăng ở bản hợp đồng mới. MU đang hy vọng Gomes sẽ đồng ý, và sớm đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X