Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca phản hồi lời đề nghị của MU vụ Raphinha

Thứ Tư 14/08/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, Barca sẽ sẵn sàng bán Raphinha nếu MU đáp ứng mức giá mà họ yêu cầu là 60 triệu euro (51,2 triệu bảng Anh).

Tin chuyển nhượng ngày 14/08: MU được mở cửa vụ Raphinha

Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Barca với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 49 triệu bảng Anh từ Leeds United cách đây hai năm, anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 87 lần ra sân kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha.

Nhưng sau sự xuất hiện của Lamine Yamal, thời gian ra sân của Raphinha đã giảm đi và cầu thủ người Brazil này chỉ ra sân 17 trận ở La Liga mùa giải trước. Theo Sport, Raphinha không muốn rời Barca vào mùa hè này nhưng câu lạc bộ này sẵn sàng bán anh để cải thiện tình hình tài chính.

Nguồn tin trên khẳng định rằng MU đã bày tỏ sự quan tâm và coi Raphinha là lựa chọn hàng đầu để thay thế Jadon Sancho và Antony, những người có thể rời Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Barca phan hoi loi de nghi cua MU vu Raphinha

Barca phản hồi lời đề nghị của MU vụ Raphinha

Trong khi đó, Barca được cho là đã nói rõ rằng họ sẽ bật đèn xanh cho Raphinha ra đi nếu MU gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (51,2 triệu bảng Anh). Khi được hỏi về tương lai khi anh tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Barca tại Mỹ, Raphinha trả lời: “Tôi rất mong được làm việc với Hansi Flick”. 

Barca đang chịu áp lực phải huy động tiền vì hiện tại họ không thể ký Dani Olmo, người mà họ đã ký hợp đồng trị giá 60 triệu euro (51,2 triệu bảng Anh) từ RB Leipzig. Tuy nhiên, hiện tại có một nghi ngờ lớn về việc liệu Olmo có được đăng ký vào đội hình kịp cho trận mở màn La Liga với Valencia hay không. 

Barca cũng đang muốn bán tiền đạo người Brazil, Vitor Roque khi Bournemouth và Everton đều muốn có cầu thủ 19 tuổi này, người đã ký hợp đồng trị giá 61 triệu euro (52,2 triệu bảng Anh) từ Athletico Paranaense vào năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X