Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique khen ngợi Suarez, bảo vệ Mascherano

Thứ Hai 26/10/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 3-1 Eibar, HLV Luis Enrique đã lên tiếng khen ngợi cú hat-trick của tiền đạo Luis Suarez và bảo vệ Javier Mascherano sau chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận.


Với việc Real Madrid đã đánh bại Celta Vigo 3-1 vào ngày hôm qua, chính vì vậy Barca buộc phải thắng Eibar trên sân nhà để tiếp tục bám đuổi Los Blancos trên BXH. Thiếu vắng Lionel Messi, HLV Enrique tiếp tục đưa ra sân bộ ba Neymar – Suarez – Sandro. Khi Barca chưa kịp tổ chức những đường lên bóng về phía đối phương thì họ đã phải nhận bàn thua. Phút 10, Borja mở tỉ số giúp đội khách vượt lên dẫn trước 1-0. Sau bàn thua, Barca đã dồn lên tìm bàn gỡ. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút thứ 21, tiền đạo Luis Suarez đã đánh đầu cân bằng tỉ số 1-1.
HLV Enrique khen ngoi Suarez, bao ve Mascherano hinh anh
HLV Enrique khen ngợ tiền đạo Luis Suarez
Có bàn thắng gỡ hòa, Barca chơi thăng hoa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các chân sút của họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Bên kia chiến tuyến, Eibar có những đường phản công rất sắc sảo. Trong đó phải kể đến tình huống ở phút 40, cú sút của Keko đã bị Bartra phá ra trên vạch vôi khiến hai đội phải rời sân trong hiệp 1 với tỉ số hòa 1-1. Ngay đầu hiệp 2, Barca đã dồn lên đánh phủ đầu đối thủ. Lối chơi này ngay lập tức thể hiện sự hiệu quả bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Suarez. Sau bàn thắng của cựu cầu thủ Liveprool, trận đấu diễn ra rất căng thẳng với liên tục những tình huống phạm lỗi. Tranh cãi bất ngờ nỗ ra ở phút 83 khi Javier Mascherano, sau khi đi ngang qua trọng tài chính và nói điều gì đó, đã bị thẻ đỏ trực tiếp.
Barcelona 3-1 Eibar (Kết thúc): Đêm thăng hoa của Luis Suarez và Neymar
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Uruguay là tác giả cả ba bàn thắng cho Barca trong cuộc tiếp đón đối thủ dưới cơ Eibar trên sân nhà và hai trong số đó được...
Nhưng thế 10 người của Barca chưa kịp được Eibar tận dụng thì họ đã thủng lưới. Người giúp Barca vượt lên dẫn trước 3-1 lại là Suarez, tiền đạo người Uruguay đã chơi nổi bật với một cú hat-trick. Suarez sau đó còn có cơ hội lập cú poker ở phút bù giờ nhưng không thành. Trận Barca 3-1 Eibar giúp đội chủ nhà tạm bằng điểm với Real Madrid ở trên đỉnh BXH La Liga, tuy nhiên Real hiện đang đứng trên do vượt trội về hiệu số.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt khi giành chuyền kiểm soát trận đấu. Suarez đã có một trận đấu tuyệt vời, khi Messi không thể ra sân cậu ấy đã thể hiện vai trò của mình. Cậu ấy là một cầu thủ không thể thiếu của Barca lúc này. Tôi hy vọng Suarez sẽ tiếp tục trình diễn phong độ xuất sắc như vậy. Mascherano đã phải nhận thẻ đỏ, tôi không hiểu tại sao các trọng tài lại làm như vậy với cậu ấy. Đã có chuyện gì đó xảy ra, tôi không tin là cậu ấy có lỗi. Chúng tôi không dễ dàng chấp nhận quyết định này”.

Cầu thủ Javier Mascherano được cho là có hành vi chửi thề trọng tài Carlos del Cerro, với chiếc thẻ đỏ phải nhận cựu cầu thủ của Liverpool còn đang đứng trước khả năng không thể tham dự trận El Clasico tới đây. Việc Mascherano có thể phải vắng mặt ở trận Siêu kinh điển ngày 21/11 tới chắc chắn sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho hàng thủ Barcelona. Bên cạnh đó, một án treo giò 4 trận cũng sẽ làm dấy lên mối nghi ngờ rằng có một âm mưu chống lại Barca. Cách đây không lâu một trọng tài nặc danh đã tố cáo Ủy ban trọng tài La Liga gây sức ép để các “ông vua áo đen” phải thiên vị Real và xử ép Barca, dù lời cáo buộc này chưa được chứng minh.

Video Tổng hợp: Barca 3-1 Eibar (Vòng 9 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X