Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Barca nợ lương cầu thủ 6 tháng

Thứ Năm 28/01/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những khó khăn tài chính khiến Barca hiện vẫn chưa thanh toán 6 tháng lương cuối năm 2020 cho Messi cùng các đồng đội.

Barca nợ lương cầu thủ

Theo quy định, Barca trả lương cầu thủ vào 2 đợt gồm tháng 6 và tháng 12 trong năm. Ở mỗi đợt, Messi cùng các đồng đội nhận được 6 tháng tiền lương.

Song, tính tới thời điểm hiện tại, các cầu thủ Barca vẫn đang chưa được thanh toán 6 tháng lương cuối năm 2020. Được biết, những khó khăn tài chính khiến Gã khổng lồ xứ Catalan nợ tới 6 tháng lươn toàn đội. Dự kiến, Barca sẽ phải vay ngân hàng và cố gắng thanh toán khoản tiền trên trong tháng 2 tới.

SỐC Barca nợ lương cầu thủ 6 tháng hình ảnh
Messi cùng các đồng đội đang bị nợ 6 tháng lương.

Cách đây chưa lâu, truyền thông Tây Ban Nha cho hay Barca nợ lên tới gần 1 tỉ Euro. Trong đó có khoản nợài hạn lên đến 500 triệu euro và một khoản nợ ngắn hạn 420 triệu euro buộc phải thanh toán trước tháng 7/2021. Rất khó để đội chủ sân Camp Nou thanh toán khoản nợ trên đúng hạn.

Còn nhớ cuối năm 2020, Barca công bố khoản lỗ lên tới gần 100 triệu Euro. Khoản lỗ trên đến từ những thiệt hại của đại dịch COVID-19 khi đội bóng xứ Catalan không thể thu được tiền bán vé tại Camp Nou.

Trước đó, Barca kêu gọi toàn đội giảm lương hỗ trợ đội bóng. Song, đó chỉ là phương án tạm thời bởi khoản nợ của đội bóng xứ Catalan hiện quá lớn.

Ứng viên chủ tịch Barca tố PSG kém sang khi theo đuổi MessiỨng viên chủ tịch Barca tố PSG kém sang khi theo đuổi Messi
Ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định PSG đã thiếu tôn trọng trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi và dọa sẽ kiện đội bóng Pháp lên FIFA.
Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻỨng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻ
Theo lời ứng cử viên chủ tịch Barcelona là Victor Font thì Man City đã đồng ý bán hậu vệ Eric Garcia với giá 3 triệu euro. Cầu thủ này sẵn sàng chơi không...
Barca khiến 19 CLB tức giậnBarca khiến 19 CLB tức giận
Barca nợ tiền 19 CLB liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng gần đây, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X