Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước Levante

Thứ Ba 18/12/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Vermaelen dính chấn thương sau trận thắng Levente, cầu thủ người Bỉ được chẩn đoán dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Vermaelen khiến Barca tan nát hàng thủ


Cách đây không lâu, Barca nhận tin buồn khi trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngôi sao người Pháp chưa biết khi nào mới có thể thi đấu trở lại. Khi mà Umtiti còn chưa kịp bình phục thì Barca lại mất thêm một trung vệ nữa.
Thomas Vermaelen dính chấn thương sau trận thắng Levente hình ảnh

Vermaelen dính chấn thương


Trong chiến thắng 5-0 trước Levante ở vòng 16 La Liga, Thomas Vermaelen dính chấn thương. Ngôi sao người Bỉ gặp vấn đề sau pha tắc bóng của đối phương ở phút 52, mặc dù được các nhân viên y tế chăm sóc nhưng cựu sao Arsenal vẫn phải rời sân nhường chỗ cho Arthur.

Cầu thủ sinh năm 1985 sau đó bị chẩn đoán dính chấn thương cơ, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Chấn thương của cầu thủ người Bỉ đẩy Barca vào tình trạng khủng hoảng hàng thủ, HLV Ernesto Valverde chỉ còn Pique và Lenglet là 2 lựa chọn ở vị trí trung vệ.


Barca muốn nâng cấp hàng thủ


Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Valverde đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ sau chấn thương mới nhất mà Thomas Vermaelen gặp phải. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn Barca mua Andreas Christensen của Chelsea.
Andreas Christensen

Barca quan tâm Andreas Christensen


Cầu thủ người Đan Mạch không được HLV Sarri trọng dụng ở Chelsea, anh cũng đang tính chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Chỉ cần Barca chi đủ số tiền mà The Blues đòi hỏi, họ sẽ có được điều mình cần. Đội bóng thành London đòi đến 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài trung vệ của Chelsea, Barca còn nhắm Diego Llorente của Real Sociedad và Jorge Mere của Koln. HLV Valverde đang yêu cầu mua bằng được một trung vệ vào tháng 1. Khi mà Barca cạnh tranh trên nhiều mặt trận, rõ ràng Pique và Lenglet là không đủ, bởi vậy yêu cầu của cựu HLV Bilbao cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X