Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận câu trả lời từ Chelsea vụ Christensen

Thứ Năm 20/12/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nói về tương lai Andreas Christensen, The Blues khẳng định không bán cầu thủ 22 tuổi cho Barca vào tháng 1 năm 2019.

Barca quan tâm Christensen


Mới đây, Barca nhận tin buồn khi trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối và chưa biết khi nào có thể trở lại. Sau trận thắng Levante 5-0, Barca tiếp tục nhận hung tin khi Thomas Vermaelen dính chấn thương, cầu thủ người Bỉ được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.
 
Chelsea nói về tương lai Andreas Christensen hình ảnh

Barca quan tâm Andreas Christensen


Như vậy là trong tay HLV Ernesto Valverde chỉ còn Pique và Lenglet là những lựa chọn ở vị trí trung vệ. Trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou thi đấu trên nhiều mặt trận, hai cầu thủ này là không đủ. HLV người TBN đã lên kế hoạch mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019.

Barca quan tâm trung vệ Andreas Christensen của Chelsea. Ngôi sao người Đan Mạch được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Conte, song khi HLV Sarri tiếp quản Stamford Bridge, cầu thủ 22 tuổi không còn được ra sân đều đặn nữa. 

Bản thân trung vệ này cảm thấy chán nản khi không được ra sân thường xuyên, anh đã đánh tiếng muốn ra đi nếu tình hình không được cải thiện. Barca chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996.
 


Chelsea không bán Christensen

 


Chelsea nói về tương lai Andreas Christensen, The Blues khẳng định không bán cầu thủ 22 tuổi cho Barca vào tháng 1 năm 2019.
 
Chelsea vs Wolves Christensen

Chelsea không bán Christensen cho Barca


HLV Sarri vẫn cần sự phục vụ của Christensen, ông khẳng định không để cầu thủ người Đan Mạch ra đi với bất kỳ giá nào. Nhà cầm quân người Italia sẵn sàng nhả Gary Cahill, còn Christensen thì không được phép ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Hiện David Luiz và Rudiger thường xuyên được sử dụng ở Ngoại hạng Anh, Christensen được đá chính ở các giải đấu cúp. HLV Sarri vẫn cố gắng để cầu thủ sinh năm 1996 được ra sân, ông cũng khẳng định Christensen cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.

Nếu tiếp tục trưởng thành và thi đấu ổn định, Christensen hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X