Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao khủng Liverpool thay Suarez

Thứ Sáu 19/10/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quan tâm Roberto Firmino, đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao sinh năm 1991 như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Barca muốn mua Firmino


Mùa giải này, tiền đạo Luis Suarez chơi không quá ấn tượng. Trong chuỗi trận thất vọng gần đây của Barca, chân sút người Uruguay không thể hiện được khả năng của mình. HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch đưa về một chân sút mới nhằm nâng cấp hàng công.
 
Barca quan tâm Roberto Firmino thay Luis Suarez hình ảnh

Luis Suarez đang gây thất vọng rất lớn


Theo Mundo Deportivo, Barca quan tâm Roberto Firmino, đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao sinh năm 1991 như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Chân sút người Brazil đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của Liverpool.

Firmino cùng với Mane và Salah hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công, chân sút 27 tuổi không chỉ ghi bàn tốt mà còn kiến tạo rất giỏi. HLV Valverde đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1991, ông muốn BLĐ đội bóng xứ Catalan chi tiền mua ngôi sao của The Kop.

Coutinho ủng hộ Barca mua Firmino, cầu thủ 26 tuổi đang thuyết phục đồng đội cũ ở Liverpool cập bến Camp Nou. Để thuyết phục Liverpool bán Firmino, đội bóng đá của Tây Ban Nha chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro.
 
Firmino

Barca nhắm Firmino thay Suarez


Dù chi một số tiền lớn, song khả năng Barca có được điều mình cần không hề dễ dàng. Firmino đang là ngôi sao quan trọng trên hàng công của Liverpool, Lữ đoàn đỏ sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, chắc chắn Klopp sẽ thúc giục BLĐ Lữ đoàn đỏ giữ bằng được ngôi sao người Brazil.

Trong trường hợp không mua được Firmino, Barca sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe của Lille và Krzysztof Patek của Genoa, cả hai cầu thủ này đều đang đạt phong độ rất cao, số tiền để Barca có được một trong hai cái tên kể trên cũng chỉ vào khoảng 50 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X