Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm đồng hương của Suarez nâng cấp hàng công

Thứ Hai 14/01/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quan tâm Maxi Gomez, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 60 triệu euo nhằm thuyết phục Celta Vigo nhả ngôi sao của mình.

Barca cần người chia lửa với Suarez


Mùa giải này, Luis Suarez đang chơi cực tốt. Trong chiến thắng 3-0 trước Eibar rạng sáng nay, cầu thủ 32 tuổi tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Tính tới thời điểm hiện tại, cựu sao Liverpool đã có 14 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở La Liga mùa giải này.
 
Chi 60 triệu euro, Barca quan tâm Maxi Gomez hình ảnh

Barca cần người chia lửa với Suarez


Những đóng góp của Suarez đang giúp Barca dẫn đầu La Liga, họ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha mùa giải này. Tuy nhiên, ngoài chân sút sinh năm 1986, Barca không còn một dự bị chất lượng nào cho cầu thủ này.

Đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Barca quan tâm Piatek của Genoa, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên đội bóng của Italia tuyên bố không bán ngôi sao của mình.


Barca chuyển hướng sang Maxi Gomez


Barca quan tâm Maxi Gomez, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 60 triệu euo nhằm thuyết phục Celta Vigo nhả ngôi sao của mình.
 
Barca hoi mua Maxi Gomez

Barca hỏi mua Maxi Gomez


Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi cũng đang chơi cực tốt, anh đã có 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 15 lần đá chính ở La Liga. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền đạo dứt điểm đa dạng, anh có khả năng chớp thời cơ cực tốt.

Celta Vigo chắc chắn không muốn nhả ngôi sao của mình, song Barca sẵn sàng chấp nhận chi đủ 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của anh. Cập bến Camp Nou và nuôi hy vọng giành những danh hiệu có thể khiến cầu thủ người Uruguay bị dao động.

Nếu chiêu mộ thành công Gomez, Barca sẽ sở hữu hai tiền đạo chất lượng nhất của bóng đá Uruguay ở thời điểm hiện tại. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở La Liga, chân sút 22 tuổi sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X