Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng cấp hàng công bằng Anthony Martial

Thứ Tư 11/10/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đang gặp khó khăn về tài chính, Barca đang hy vọng có thể chiêu mộ thành công Anthony Martial theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc với mức phí thấp vào tháng 1 tới đây.

Anthony Martial không được trọng dụng ở MU ở thời điểm hiện tại. Khi mà Rasmus Hojlund đã bình phục chấn thương, cầu thủ người Đan Mạch là ưu tiên số 1 ở vị trí trung phong trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Việc Martial mất vị trí đá chính ở MU bắt nguồn từ phong độ tệ hại của anh ở mùa giải năm ngoái.

Cầu thủ sinh năm 1995 liên tục được sử dụng nhưng chỉ gây thất vọng, điều đó khiến MU phải chi 72 triệu bảng mua Hojlund từ Atalanta. Mùa này, khi được trao cơ hội ra sân cầu thủ người Pháp cũng không thể hiện được nhiều.

Barca nang cap hang cong bang Anthony Martial

Barca nâng cấp hàng công bằng Anthony Martial

BLĐ MU đang rất thất vọng với Martial, họ có thể đàm phán để đẩy anh rời đi trong năm 2024. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca lựa chọn Anthony Martial là giải pháp bổ sung đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Bất chấp phong độ không tốt ở MU, Martial vẫn được Barca đánh giá cao. Martial hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải. Trong trường hợp không kích hoạt điều khoản gia hạn, cầu thủ người Pháp sẽ ra đi theo dạng tự do.

Thậm chí Barca có thể chi 10 triệu bảng mua Martial ngay tháng 1 tới đây. Trong trường hợp chiêu mộ Martial, Barca không loại trừ khả năng bán Ferran Torres để cân bằng tài chính. Hiện Ferran Torres đang được Newcastle quan tâm. Barca có thể thu về 40 triệu bảng từ cựu cầu thủ của Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X