Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn sở hữu đồng đội của Neymar sau World Cup 2018

Thứ Ba 26/06/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Barca muốn chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City

Theo Bóng đá 24h, với việc không thể chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann sau khi ngôi sao người Pháp vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Atletico Madrid tới năm 2022, Barca đang tìm kiếm những gương mặt tiền năng thay thế anh. Và cái tên đang được đội chủ sân Nou Camp để ý chính là ngôi sao trẻ của Man City, Gabriel Jesus.

Gabriel Jesus ghi ban mo ty so
Tiền đạo Gabriel Jesus đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca

Theo nhật báo AS, sở dĩ Jesus rơi vào tầm ngắm của Blaugrana là bởi cả HLV Ernesto Valverde và tân GĐTT Eric Abidal đều đánh giá rất cao khả năng của tiền đạo 21 tuổi này.

Với lối đá kỹ thuật nhưng giàu tốc độ và khả năng cán lướt, Jesus được cho là phù hợp với lối chơi của Barca và có thể hòa nhập tốt vào hệ thống thi đấu của họ. Tại Man xanh lúc này, Jesus vẫn đang phải cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của City với Sergio Aguero. Do đó khi sang Barca cửa đá chính của anh sẽ sáng sủa hơn.

Bản hợp đồng của Gabriel Jesus với Man City có thời hạn tới năm 2021. Mùa trước, dù có giai đoạn không thể thi đấu vì chấn thương tuy nhiên tiền đạo ĐT Brazil vẫn kịp ghi dấu ấn với 17 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho đồng đội.

Với những gì đã thể hiện, nếu thuyết phục Man City nhả người thành công, mức phí để Barca sở hữu Gabriel Jesus chắc chắn cũng không rẻ.

Vì thế trong thời gian qua, nhà ĐKVĐ La Liga cũng đang hướng tới các mục tiêu ‘mềm’ hơn như Miralem Pjanic của Juventus hay các ngôi sao đang lên tại World Cup như Herving Lozano của Mexico hay Aleksandr Golovin của Nga. 
Brazil mất hai trụ cột trước trận gặp Serbia
Theo tin mới nhất, ĐT Brazil sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là hậu vệ Danilo và cầu thủ chạy cánh Douglas Costa ở trận đấu với Serbia vì...
HLV Sarri muốn Chelsea chi 70 triệu bảng mua thủ môn người Brazil
Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Alisson của Roma, ông thầy người Italia sẵn sàng để Thibaut Courtois ra đi qua đó dọn đường đón thủ thành người Brazil.
4 yếu tố quyết định trận đấu Brazil 2-0 Costa Rica
ĐT Brazil cuối cùng đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước một Costa Rica thi đấu ngoan cường và chỉ để thủng lưới ở những phút cuối. Và dưới đây là 4 yếu tố...
Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X