Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp cận ‘người khó ở’ của Man City

Thứ Sáu 25/01/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Nicolas Otamendi của Man City ngay trong tháng 1 này. Trung vệ người Argentina hiện không có được sự thoải mái khi liên tục phải ngồi dự bị tại Nửa xanh thành Manchester.

Mùa trước, Nicolas Otamendi là trụ cột không thể thay thế của Man City, góp công lớn giúp họ giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn. Nhưng sang mùa 2018/19 này, với sự hòa nhập của Aymeric Laporte, sự trở lại của John Stones, Otamendi không còn được tin dùng.

Laporte và Stones là những lựa chọn ưa thích của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ và tuyển thủ Argentina cũng phải cạnh tranh với đội trưởng Vincent Kompany. Đó là lý giải cho việc sau 23 vòng đã qua của Premier League mùa này, Otamendi chỉ có 10 lần xuất hiện.

Barca muốn mua Nicolas Otamendi của Man City ngay trong tháng 1 hình ảnh
Nicolas Otamendi không còn được trọng dụng tại Man City

Hiện cầu thủ 30 tuổi được cho là sẵn sàng rời khỏi Man City để tìm một bến đỗ mới. Chính HLV Pep Guardiola trong một phát biểu mới đây đã bóng gió về việc này. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Otamendi không vui khi không được ra sân thường xuyên thời gian qua.

Về phần mình, Man City cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Otamendi. Mục tiêu của họ là trung vệ trẻ trung Matthijs de Ligt đang nổi như cồn tại châu Âu. Ở tuổi 19, De Ligt đã được định giá lên tới 65 triệu bảng khi sở hữu rất nhiều tiềm năng. Anh cũng là mẫu trung vệ rất vừa ý HLV Guardiola.

Cũng trong lần lên tiếng nói trên, thuyền trưởng Man City thẳng thắn thừa nhận Otamendi có thể ra đi nếu như anh muốn. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, Nửa xanh thành Manchester yêu cầu đối tác muốn có trung vệ 30 tuổi phải chi ra 35 triệu bảng, lớn hơn số tiền 28,5 triệu bảng họ từng bỏ ra để đưa anh về từ Valencia cách đây 3 năm rưỡi.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Barca muốn mua Nicolas Otamendi của Man City ngay trong tháng 1 này. Họ đang rất cần người thay thế Samuel Umtiti chấn thương đầu gối dai dẳng. Trong thời gian qua, cặp Gerard Pique sa sút cộng với Clement Lenglet non nớt và hòa nhập chậm chạp khiến lãnh đạo của Blaugrana không thể ngồi yên.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X