Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 30 triệu euro cho người thay thế Luis Suarez

Thứ Tư 05/02/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với Lorenzo Moron của Real Betis, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua Lorenzo Moron


Luis Suarez dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Ngôi sao sinh năm 1986 cũng đã lớn tuổi, đội bóng xứ Catalan cần một tiền đạo trẻ như sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Uruguay. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
 
Barca muốn ký hợp đồng với Lorenzo Moron của Real Betis hình ảnh

Barca muốn mua Lorenzo Moron


Barca quan tâm Lautaro Martinez của Inter Milan, ngoài ra Aubameyang của Arsenal cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng này. Tuy nhiên, quá trình đàm phán chiêu mộ một trong hai cái tên kể trên đang gặp những khó khăn, bởi Inter Milan và Arsenal đều không muốn nhả ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo Marca, Barca muốn ký hợp đồng với Lorenzo Moron của Real Betis, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Cầu thủ 26 tuổi đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, anh đã có 8 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần đá chính ở La Liga. Lorenzo Moron là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp và chớp cơ hội tốt, đội ngũ tuyển trạch viên của Barca đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu.

Real Betis được cho là muốn thu về 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, và Barca chấp nhận chi đủ số tiền này. Mới nhất, Ousmane Dembele dính chấn thương nặng, điều đó càng khiến đội chủ sân Camp Nou có lý do để đưa về thêm những cầu thủ tấn công mới.

Ngoài cầu thủ của Betis, Willian Jose của Real Sociedad và Cristhian Stuani của Girona cũng được đồn đoán có thể  chuyển đến Camp Nou ở Hè 2020. Barca vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng sôi động ở Hè 2019, và với tình hình lực lượng hiện tại họ có thể có thêm một kỳ chuyển nhượng tốn kém ở Hè năm nay. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X